Top 26 mẫu landing page bán hàng chuyển đổi cao cho mọi ngành nghề

Các landing page bán hàng tốt nhất nhắm đến một đối tượng cụ thể, tập trung vào một CTA duy nhất và bao gồm vừa đủ các yếu tố thuyết phục để giúp người mua hàng chuyển đổi. Chúng cũng:

  • Trưng bày sản phẩm theo nhiều cách khác nhau
  • Đưa ra các ưu đãi đặc biệt để thu hút thêm khách hàng
  • Tập trung vào những chi tiết mà người mua sắm quan tâm nhất
  • Tạo sự cường điệu cho việc ra mắt sản phẩm trong tương lai
  • Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm cho thiết bị di động
  • Nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể
  • Sao lưu các yêu cầu bồi thường với lời chứng thực thực tế
  • Khắc phục sự phản đối khi mua hàng
  • Sáng tạo hơn với các chương trình khuyến mãi đặc biệt

Bán hàng trực tuyến khó hơn bạn nghĩ. Mọi người sẽ không mở ví cho bất kỳ ai - họ phải được thuyết phục . Và ngay cả khi bạn thu hút sự chú ý của họ bằng một mẫu mã đẹp mắt hay mức giảm giá hấp dẫn, nếu bạn dẫn họ trực tiếp đến trang sản phẩm, họ có thể sẽ rời đi.

Top 19 mẫu landing page bán hàng chuyển đổi cao cho mọi ngành nghề

Để đạt được doanh số cao nhất từ ​​các chiến dịch bán hàng, bạn cần gửi khách truy cập đến các landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao.

Không giống như các trang sản phẩm, landing page bán hàng không chỉ là những logo lớn và hình ảnh sản phẩm bóng bẩy—mà còn cung cấp cho người mua thông tin, định hướng và trải nghiệm họ cần để nhấn nút "Mua ngay". Hãy cùng xem qua một số ví dụ về landing page bán hàng được chọn lọc kỹ lưỡng để biến năm 2026 thành năm bán chạy nhất của bạn.

Troubadour

Troubadour sản xuất túi xách và phụ kiện khéo léo cân bằng hiệu suất với sự tinh tế hiện đại. Chúng được thiết kế để phù hợp với mọi không gian từ phòng họp đến núi non, kết hợp kiểu dáng thông minh, tinh tế với độ bền bỉ cần thiết cho hoạt động ngoài trời.

Mẫu landing page bán hàng Troubadour

Cũng được thiết kế bởi đội ngũ MuteSix, landing page của Troubadour cho Balo Explorer Quickdraw tận dụng tối đa diện tích để giới thiệu sản phẩm mới. Một tiêu đề ấn tượng trên nền ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, kích thước lớn ngay lập tức thu hút khách truy cập, cùng nút kêu gọi hành động được neo vào danh sách ba lô để họ có thể mua sắm trực tiếp từ trang.

Có nhiều mục để giải đáp thắc mắc của người mua, xây dựng niềm tin, truyền tải triết lý công ty của Troubadour và khám phá mọi khía cạnh của Balo Explorer Quickdraw trên nhiều phương tiện khác nhau. Từ lời chứng thực của khách hàng, tính năng và lợi ích của sản phẩm, video giới thiệu chi tiết về chiếc ba lô, thư viện ảnh Instagram, cho đến chính sách đổi trả không ràng buộc và chế độ bảo hành năm năm, khách hàng không cần phải đoán già đoán non hay đặt trọn niềm tin vào sản phẩm để nhấn nút "Mua ngay".

Patrick Adair Designs

Patrick Adair Designs là một công ty trang sức cao cấp được thành lập vào năm 2015 khi Patrick biến lần đầu tiên mua một tấm sợi carbon thành tác phẩm nhẫn sợi carbon đầu tiên của mình. Ngay sau đó, anh đã phát động một chiến dịch Kickstarter, từ đó phát triển thành Patrick Adair Designs, với một loạt nhẫn độc đáo, đẹp mắt được chế tác từ những vật liệu chất lượng cao hiếm có, chẳng hạn như đá Glowstone, thương hiệu của họ.

Mẫu landing page bán hàng Patrick Adair Designs

landing page này, một sáng tạo khác của MuteSix, là một cách tuyệt vời để cung cấp dịch vụ vượt trội cho cả khách hàng hiện tại  khách hàng tiềm năng. Việc cung cấp một bộ đo kích thước nhẫn đơn giản với giá 10 đô la giúp người mua hàng yên tâm rằng họ sẽ có được kích thước vừa vặn hoàn hảo, nhấn mạnh sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và tùy chỉnh được cung cấp cho mỗi đơn hàng nhẫn, đồng thời cho thấy trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Khoản tín dụng 10 đô la được tặng kèm cho một chiếc nhẫn trong tương lai về cơ bản sẽ hủy bỏ việc mua bộ đo kích thước nhẫn, và cho người dùng lý do để quay lại—biến một giao dịch nhỏ thành một giao dịch lớn. Và hiện tại, tỷ lệ chuyển đổi của nó là 34% .

Cùng với thông tin về dụng cụ đo kích thước nhẫn, cách sử dụng và lời kêu gọi hành động "Mua ngay""Chọn đúng kích thước" là một lượng lớn lời chứng thực của khách hàng, lời cảm ơn của người có sức ảnh hưởng và thông tin chi tiết về quy trình và vận chuyển nhẫn đặt làm riêng của Patrick để cung cấp cho người mua sắm mọi thông tin họ cần biết trước khi được chuyển đến thư viện sản phẩm.

Awayco

Awayco là một thị trường cho thuê thiết bị cao cấp dành cho lướt sóng, trượt tuyết, đạp xe, trượt ván trên tuyết và nhiều hoạt động khác trên toàn thế giới.

Mẫu landing page bán hàng Awayco

Họ sử dụng các landing page được nhắm mục tiêu để quảng bá và đặt các mặt hàng cụ thể, chẳng hạn như trang này dành cho một chiếc ván lướt sóng tùy chỉnh mà họ đã tạo ra với sự hợp tác của OneWave và MF Softboards. Điều này có tác dụng kép, vừa quảng bá dịch vụ vừa quảng bá quan hệ đối tác . Họ bao gồm một mục về OneWave, một cộng đồng lướt sóng phi lợi nhuận chuyên nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần thông qua liệu pháp nước mặn và lướt sóng. Bằng cách này, khách truy cập biết rằng khi đặt ván này , họ đang ủng hộ một mục đích cao cả. Và khi sử dụng Awayco, họ đang ủng hộ một công ty ủng hộ những mục đích cao cả.

Họ cũng đã nhúng bản đồ hiển thị vị trí cho thuê, giúp quá trình đặt chỗ trở nên dễ dàng như ăn bánh khi bạn đang tìm kiếm cửa hàng gần nhất. Và bức ảnh lớn chụp tấm ván lướt sóng với thương hiệu Awayco và OneWave, trên một bãi biển yên tĩnh với những con sóng vỗ rì rào, là một cách tận dụng tối đa phần nổi bật của họ. 

Vanity Planet

Vanity Planet là cửa hàng trực tuyến trọn gói cung cấp mọi thứ về da, tóc, sức khỏe và tinh thần. Họ sử dụng các landing page cho từng trang sản phẩm và chương trình khuyến mãi, chẳng hạn như trang này của công ty quảng cáo kỹ thuật số MuteSix , dành cho sản phẩm Cọ rửa mặt Raedia. Đây là một ví dụ điển hình về việc nhắm mục tiêu chi tiết theo từng sản phẩm thay vì trông chờ người mua duyệt toàn bộ trang web.

Mẫu landing page bán hàng Vanity Planet

Nhiều khoảng trắng và hình ảnh độ phân giải cao cho thấy chất lượng làn da của người mẫu, mang lại cảm giác sạch sẽ và tràn đầy sức sống. CTA "Mua ngay" ở đầu trang dẫn trực tiếp đến phần nơi bạn có thể mua sữa rửa mặt trực tiếp từ landing page , với mức giảm giá hấp dẫn được thể hiện rõ ràng bằng cách bao gồm giá gốc.

Đối với những người mua sắm thích lướt trang, có rất nhiều thông tin sẵn sàng cho họ: Video quảng cáo lớn, lợi ích sản phẩm, phân tích tính năng và đánh giá của khách hàng. Đồng thời, một thanh dính  nhỏ gọn liên kết đến phần mua hàng sẽ cuộn dọc theo trang. Và tại sao không thử mua dung dịch vệ sinh hoặc bộ cọ thay thế khi bạn đang mua sắm? Một bộ sưu tập các sản phẩm liên quan có sẵn để thêm vào giỏ hàng của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Talo Brush

Talo Brush là bàn chải đánh răng thông minh được đồng bộ hóa với một ứng dụng theo dõi hoạt động đánh răng của bạn để bạn có thể theo dõi sức khỏe răng miệng tốt hơn. Đây là một ví dụ khác về việc sử dụng landing page để xây dựng danh sách chờ trước khi ra mắt, một điều mà chúng tôi đang thấy ngày càng nhiều trường hợp sử dụng.

Mẫu landing page bán hàng Talo Brush

Talo Brush đã khéo léo tận dụng landing page của mình, với hình ảnh một người phụ nữ với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và lựa chọn tông màu xanh và trắng tinh khôi, sạch sẽ. Tiêu đề—chỉ bốn từ—vừa mô tả sản phẩm vừa lồng ghép những lợi ích, trong khi nội dung hỗ trợ truyền tải rõ ràng tính năng bán hàng chính, hướng đến người dùng . Talo Brush không phải là "bàn chải điện nhanh nhất". Thay vào đó, nó "Làm sạch răng hoàn hảo chỉ trong 20 giây ".

Khi bạn cuộn xuống, một vấn đề được nêu ra trước khi đề xuất Talo Brush là giải pháp . Nếu 50% dân số gặp vấn đề về sức khỏe răng miệng - và con số này không thay đổi trong 25 năm qua - thì đã đến lúc cần có những cải tiến rất cần thiết. Như đã đề cập khi nói đến chăm sóc sức khỏe, niềm tin và uy tín là vô cùng quan trọng. Hình ảnh, chức danh và thông tin xác thực của đội ngũ đứng sau Talo Brush - bao gồm một số chuyên gia nha khoa và chăm sóc sức khỏe - càng khiến khách hàng tiềm năng tin tưởng vào những tuyên bố của sản phẩm.

Porcelain

Mẫu landing page bán hàng Porcelain

Porcelain là một thương hiệu chăm sóc da thành công có trụ sở tại Singapore, cung cấp dịch vụ phân tích da tùy chỉnh, chế độ chăm sóc da chuyên biệt, dịch vụ spa tại bốn địa điểm tuyệt đẹp và bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da đa dạng có thể mua trực tiếp trên trang web. landing page "Khám phá làn da" của họ mời khách truy cập gửi yêu cầu phân tích da cá nhân tại một trong các địa điểm của họ.

Nó chủ động dẫn dắt khách truy cập xuống cuối trang với các CTA được neo liên kết đến các mục liên quan với nhiều thông tin hơn hoặc để đặt lịch hẹn . Hình ảnh người được sử dụng rất nhiều, với hình ảnh đầu tiên là một người mẫu với làn da sạch sẽ, rạng rỡ, các chuyên viên chăm sóc da thân thiện đang hỗ trợ khách hàng, và một khách hàng đang được chăm sóc. Điều này nhấn mạnh sự quan tâm cá nhân hóa và cách tiếp cận nhân văn mà họ cam kết, cho phép khách truy cập hình dung mình đang tận hưởng quá trình làm sứ trên con đường hướng đến làn da đẹp hơn.

Khi bạn đọc đến cuối trang, sự minh bạch và tin cậy được thiết lập — mức độ chi tiết mà họ dành cho việc đánh giá làn da của bạn, giải thích về phương pháp tiếp cận toàn diện mà họ áp dụng, thông tin về đào tạo của các chuyên viên chăm sóc da, và quy trình ba bước có thể được đặt ở cuối trang. Trải nghiệm được hướng dẫn, sự tập trung vào con người và sự tỉ mỉ trong từng bước cung cấp thông tin phản ánh triết lý và cách tiếp cận dịu dàng của họ đối với làn da của bạn.

AWAY

AWAY Series là một trò chơi điện tử chưa ra mắt, đưa bạn vào vai một chú sóc bay khéo léo chiến đấu để sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dã. Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về việc sử dụng landing page trước khi sản phẩm ra mắt để đo lường mức độ quan tâm và kéo dài thời gian quảng bá.

Mẫu landing page bán hàng AWAY

Trang đặt hàng trước AWAY gây ấn tượng mạnh mẽ với giao diện nhập vai, giống như một câu chuyện, với hình ảnh trò chơi tuyệt đẹp, nền video và video nhúng toàn bộ trailer trò chơi. Thông tin về trò chơi và các tính năng sẽ dần hé lộ khi bạn cuộn xuống trang, đắm chìm vào thế giới AWAY và nhìn thế giới qua góc nhìn của một chú sóc bay. Lời kêu gọi hành động rất đơn giản—hãy đăng ký nhận bản tin để được thêm vào danh sách chờ. Giờ đây, những người sáng tạo AWAY đã có danh sách những người chơi quan tâm để liên hệ khi trò chơi sẵn sàng ra mắt, cùng với sự mong đợi ngày càng tăng mà họ có thể tận dụng để quảng bá.

Gradshop

Gradshop là nhà sản xuất và phân phối trang phục và phụ kiện tốt nghiệp cao cấp. Họ phục vụ hơn 1.000 trường học trên toàn thế giới, từ trường mầm non đến đại học—vì vậy họ có RẤT NHIỀU đơn hàng, khách hàng và hàng tồn kho để quản lý tại bất kỳ thời điểm nào.

Mẫu landing page bán hàng Gradshop

landing page của họ để đặt mua bộ dụng cụ lập kế hoạch tốt nghiệp miễn phí là một cách tuyệt vời để đơn giản hóa quy trình mua hàng và tùy chỉnh đơn hàng, đồng thời đảm bảo khách hàng hài lòng với lựa chọn sản phẩm trước khi đặt hàng. Điều này chắc chắn giúp giảm tải cho đội ngũ hỗ trợ của họ trong việc sửa chữa hoặc trả lại đơn hàng sau đó, đồng thời mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Bạn không cần phải đoán xem bộ sản phẩm bao gồm những gì với danh sách gạch đầu dòng và ảnh minh họa chi tiết từng món - hàng loạt mẫu miễn phí, bảng màu, mẫu đơn đặt hàng và một cuốn sách điện tử đáng tin cậy về các mẹo lập kế hoạch tốt nghiệp. Việc lựa chọn một mẫu đơn dài hơn với nhiều trường thông tin là một lựa chọn thông minh, xét đến giá trị mà bộ sản phẩm miễn phí mang lại và sự tiện lợi khi nhận được thông tin ngay từ đầu. Nó cho phép khách hàng cung cấp các thông số cụ thể cho đơn hàng của họ, và Gradshop sẽ thu thập thông tin để hiểu rõ hơn về người đặt hàng và đáp ứng nhu cầu của họ.

Boiron

Boiron là nhà sản xuất thuốc vi lượng đồng căn với mạng lưới hoạt động toàn cầu gồm 20 công ty con nước ngoài và phân phối tại 50 quốc gia. landing page ColdCalm của họ, để quảng bá một trong những công thức trị cảm lạnh, là một ví dụ tuyệt vời về việc tùy chỉnh trang cho các sản phẩm mục tiêu.

Mẫu landing page bán hàng Boiron

Đơn giản và đúng trọng tâm, với tiêu đề rõ ràng và danh sách các triệu chứng, ColdCalm điều trị bằng hai lời kêu gọi hành động, đồng cảm với những người có thể đang hoặc biết ai đó đang mắc phải các triệu chứng này—bạn có thể tìm đến cửa hàng để tìm giải pháp tức thì hoặc mua trực tuyến cho những cơn sổ mũi trong tương lai. Tổng quan về lợi ích, độ an toàn và các điểm khác biệt của sản phẩm như viên nén tan nhanh và không có tương tác thuốc nào được biết đến sẽ giải quyết mọi lo ngại trước mắt.

Hai đánh giá của khách hàng cùng danh sách các cửa hàng uy tín, nổi tiếng bán ColdCalm tạo nên cảm giác tin cậy đặc biệt quan trọng trong ngành chăm sóc sức khỏe. Một điểm cộng nữa, đặc biệt dành cho những người quan tâm đến các phương pháp điều trị vi lượng đồng căn tự nhiên, là đường dẫn để tìm hiểu mọi thông tin về thuốc, từ thành phần và công dụng giảm triệu chứng, đến cách bảo quản và an toàn, hướng dẫn sử dụng, v.v.

Spa De Soleil 

Spa De Soleil là nhà phát triển hàng đầu các sản phẩm chăm sóc da và tóc nhãn hiệu riêng, tùy chỉnh và công thức sẵn. Họ cung cấp mọi dịch vụ, từ tư vấn thương hiệu, bao bì và thiết kế đồ họa đến công thức tùy chỉnh và hướng dẫn quy định cho khách hàng.

Mẫu landing page bán hàng Spa De Soleil

landing page này, nhắm đến các nhãn hiệu riêng, là một cách thông minh để tiếp cận và giáo dục khách hàng tiềm năng về dịch vụ của họ. Lời kêu gọi hành động của trang là tải xuống cẩm nang nhãn hiệu riêng, cho phép họ chia sẻ chuyên môn và nâng cao uy tín với tư cách là những người dẫn đầu trong ngành làm đẹp. Thay vì lời kêu gọi hành động trực tiếp, họ đã quyết định quảng bá nội dung. Đây không chỉ là một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn cho khách truy cập mà còn mang đến cho Spa de Soleil cơ hội thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu chi tiết yêu cầu thông tin về công ty, loại hình kinh doanh, sản phẩm họ quan tâm, địa điểm, v.v.

Bức ảnh họ chọn làm tiêu đề giúp truyền tải dịch vụ nghiên cứu, phát triển và công thức mà họ cung cấp—bạn có thể tin tưởng rằng họ chính là người đứng sau mỗi sản phẩm được tạo ra. Họ cũng tạo dựng niềm tin bằng những lời chứng thực của khách hàng và danh sách logo chứng nhận, bao gồm USDA Organic, Natural Products Association, Cruelty Free, v.v., củng cố cam kết của họ đối với các sản phẩm tự nhiên và thân thiện với môi trường. Ở cuối trang, họ chỉ liệt kê số điện thoại dịch vụ khách hàng, điều này càng làm tăng thêm cảm giác hữu ích. Spa de Soleil luôn nỗ lực tìm hiểu cách thức hỗ trợ khách hàng thay vì cố gắng bán hàng ngay từ đầu.

Marley Spoon

Marley Spoon là dịch vụ chuẩn bị bữa ăn giúp việc nấu nướng tại nhà chất lượng, siêu dễ dàng và tiện lợi. Họ giao nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc địa phương đến tận nhà cho bữa ăn bạn đã chọn, kèm theo công thức từng bước để bạn có thể chế biến nhanh chóng.

Mẫu landing page bán hàng Marley Spoon

landing page "Bữa tối hoàn hảo" của họ thu hút khách truy cập bằng những bức ảnh đẹp mê hồn về một vài bữa tối ngon lành mà bạn có thể tạo ra, sau đó trình bày rõ ràng và trực quan các đề xuất giá trị của họ cùng danh sách lợi ích tổng thể dành cho người đăng ký. Tất cả đều được điểm xuyết bằng những lời kêu gọi hành động rõ ràng, sinh động "Bắt đầu nấu ăn" sau khi tất cả những bức ảnh đồ ăn đó khiến bạn cảm thấy đói bụng. Phần đầu trang có thanh điều hướng để xem tất cả các công thức nấu ăn hiện có, tìm hiểu chính xác cách thức hoạt động của dịch vụ và một nút CTA nhẹ nhàng để đăng ký. Hiện tại, trang đang đạt tỷ lệ chuyển đổi 25% .

Bạn chưa sẵn sàng đăng ký? Dành cho những ai còn đang phân vân, Marley Spoon đã thêm tính năng  Popup để nhận bản tin. Vì các dịch vụ đăng ký có thể có rào cản gia nhập cao hơn so với hình thức mua một lần, đây là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng, giúp họ tiếp tục nuôi dưỡng khách truy cập chuyển đổi và mang lại lượng truy cập đã bị thoát.

Xpand

Xpand là hệ thống dây giày đàn hồi, không cần buộc, có thể lắp đặt trên bất kỳ loại giày hoặc bốt nào để tạo ra những đôi giày có thể điều chỉnh, hiệu suất cao hơn và không cầu kỳ. Kể từ khi huy động được 1,2 triệu đô la tiền gây quỹ cộng đồng để hỗ trợ ra mắt, họ đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh và cung cấp sản phẩm để đáp ứng nhu cầu.

Mẫu landing page bán hàng Xpand

Là một sản phẩm tương đối mới, landing page "Freebie" của Xpand là một cách đặc biệt thông minh để thu hút khách hàng mới. Trang web cung cấp một gói dây giày hoàn toàn miễn phí—không yêu cầu mua hàng ngoài phí vận chuyển 2,99 đô la—để khách hàng quan tâm có thể dùng thử dây giày trước khi mua. 

Trang này tập trung xây dựng lòng tin — bên cạnh việc minh chứng cho sản phẩm bằng mẫu dùng thử miễn phí, Xpand còn đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định uy tín của mình. Họ cho khách truy cập biết rằng hơn một triệu sản phẩm đã được bán ra, đồng thời thêm một thanh logo với các tính năng truyền thông (không có gì to tát, chúng chỉ mới xuất hiện trên Ellen ). Họ cũng thêm một loạt ảnh động tiện dụng cho thấy dây giày dễ dàng lắp đặt như thế nào, chúng ôm sát chuyển động của bàn chân ra sao, và trông chính xác ra sao ở chế độ hiển thị và ẩn.

Heyday

 Heyday là một công ty chăm sóc da có trụ sở tại New York và Los Angeles, với mục tiêu mang các liệu pháp chăm sóc da và sản phẩm chất lượng đến với tất cả mọi người. Họ có nhiều cơ sở vật chất, một cửa hàng bán hàng và gói thành viên hàng tháng, cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt tại spa và chăm sóc da bán lẻ, đa dạng sản phẩm có thể mua trực tuyến và nội dung chuyên sâu miễn phí.

Mẫu landing page bán hàng Heyday

Trang chúng tôi chọn để giới thiệu — thông báo về sự ra mắt của một địa điểm spa mới tại Silver Lake — vừa đơn giản vừa hiệu quả, và là một ví dụ điển hình về việc sử dụng landing page để tạo tiếng vang và thu hút sự quan tâm trước khi ra mắt. Thiết kế đẹp mắt, đầy màu sắc, điểm nhấn ấn tượng về vị trí, đoạn giới thiệu ngắn gọn tóm tắt đề xuất bán hàng độc đáo của Heyday, cùng biểu mẫu đơn giản với một trường dữ liệu, đã tạo nên một trang web có tỷ lệ chuyển đổi lên đến 65% trong số hàng nghìn lượt truy cập. Điều này đồng nghĩa với hàng nghìn khách hàng tiềm năng, hàng nghìn lượt xác nhận rằng Silver Lake là một điểm đến lý tưởng, và dĩ nhiên, hàng nghìn khách hàng tiềm năng.

Kết hợp cơ hội giành được tư cách thành viên ba tháng và tặng thêm quyền tham gia khi theo dõi Heyday trên Instagram chắc chắn cũng không có hại gì, vừa là động lực để đăng ký vừa là cơ hội để Heyday thu hút thêm cộng đồng địa phương.

Coffee Network

Coffee Network là một thị trường trực tuyến có trụ sở tại Úc, kết nối những người pha chế cà phê tại nhà, chủ quán cà phê và quản lý văn phòng với các nhà rang xay cà phê địa phương. Thông qua TCN, họ có thể lựa chọn từ vô số loại cà phê đặc sản và cà phê espresso pha trộn để mua riêng lẻ, theo gói rang xay hoặc mua sỉ.

Mẫu landing page bán hàng Coffee Network

landing page Coffee Finder của họ, với tỷ lệ chuyển đổi 45% , giúp việc tìm kiếm loại cà phê hoàn hảo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, hướng dẫn người yêu cà phê qua quy trình ba bước để tùy chỉnh đơn hàng dựa trên phương pháp rang, độ đậm và sở thích hương vị. Tiêu đề rất rõ ràng, tập trung vào lợi ích và hướng đến khách truy cập, với nội dung hỗ trợ giải thích chính xác lý do tại sao khách truy cập nên sử dụng Coffee Finder ngay phía trên lời kêu gọi hành động, khuyến khích họ dùng thử. Tất cả những điều này được thể hiện trên nền video về một ly cà phê thơm ngon, mượt mà đang được pha chế.

Điểm cộng cho tiêu đề "Cách thức hoạt động" hướng dẫn người xem xuống trang, hướng dẫn ngắn gọn truyền tải sự đơn giản của quá trình tìm cà phê và biểu tượng hấp dẫn như một phương tiện truyền đạt trực quan.

Woodworker's Guild of America

Mẫu landing page bán hàng Woodworker's Guild of America

Woodworker's Guild of America là một cộng đồng làm mộc cung cấp hàng loạt video hướng dẫn và giáo dục cho thợ mộc và những người đam mê làm mộc. Họ có rất nhiều nội dung và sản phẩm trên trang web để bán và tải xuống—DVD hướng dẫn, video trực tuyến, trang phục, dụng cụ, v.v.

Trong trường hợp này, họ đã khéo léo sử dụng landing page để quảng bá mối quan hệ hợp tác với một nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành và thu hút thêm cộng đồng. Các thành viên có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Ultra-Shear để giành được một bộ dụng cụ tiện gỗ Ultra-Shear, một giải thưởng lớn mà gần 54% khách truy cập cho đến nay đã đăng ký tham gia. 

Trang này thực sự rất ấn tượng (heyoooo) vì nhiều lý do. Bản thân trang web đơn giản và gọn gàng, làm nổi bật phần thưởng. Hình ảnh minh họa rõ nét toàn bộ bộ dụng cụ và giá trị lên đến 1.120 đô la Mỹ, không để lại bất kỳ sự nhầm lẫn nào, trong khi logo Ultra-Shear lớn thể hiện sự hợp tác của họ với một thương hiệu chất lượng. Tất cả thông tin này đều nằm ở phía trên cùng, cùng với một biểu mẫu đơn giản để nhập thông tin. Nếu khách truy cập muốn biết thêm, họ sẽ tìm thấy thông tin bên dưới với mô tả về từng dụng cụ trong giải thưởng, các tính năng và lợi ích của chúng, cùng với liên kết để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm.

Công ty Savile Row

Mẫu landing page bán hàng Công ty Savile Row

Công ty Savile Row là một nhà bán lẻ trực tuyến có trụ sở tại London, cung cấp áo sơ mi, vest và quần chinos may sẵn cho nam, cũng như nhiều lựa chọn trang phục nữ. Trang web của họ hỗ trợ các loại tiền tệ của Anh, Châu Âu, Úc và Mỹ, và họ giao hàng trên toàn thế giới. Thật thông minh, đội ngũ tại Savile Row và công ty đại diện Blimpp của họ đã nhìn thấy cơ hội nhắm mục tiêu này và tạo ra các landing page cho các phân khúc cụ thể—như trang dành cho người mua sắm tại Anh— và cho đến nay đã chuyển đổi 74% trong số hàng nghìn lượt truy cập.

Tỷ lệ chuyển đổi cao ngất ngưởng này có thể phản ánh mức độ tập trung cao độ của trang web. Nó không chỉ dành cho người mua sắm tại Anh , hay người mua sắm tại Anh đang tìm kiếm áo sơ mi nam , mà còn dành cho người mua sắm tại Anh đang tìm kiếm áo sơ mi nam trang trọng . Trang web cung cấp đầy đủ mọi thông tin mà một người mua sắm áo sơ mi nam trang trọng tại Anh cần biết về kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng, vận chuyển và nhiều thông tin khác của Savile Row.

Họ đã tận dụng tối đa không gian của trang bằng cách thêm vào một thư viện các lựa chọn và lời kêu gọi hành động riêng lẻ để mua sắm theo từng ngành hàng. Ôm vừa vặn? Xanh navy? Cổ bẻ cài nút? Savile Row sẽ dẫn bạn đến đúng nơi bạn cần. Nếu bạn đã cuộn xuống, thì đúng là như vậy. Phần nổi bật có ảnh sản phẩm rõ nét và CTA để mua ba chiếc áo với giá 80 bảng Anh, cùng với cam kết đổi trả miễn phí tại Anh, miễn phí vận chuyển và đóng gói cho một số đơn hàng nhất định, và uy tín của một công ty lâu đời. Chỉ cần truyền đạt những điều này ngay đầu trang là bạn có thể nhấp vào nút "Mua ngay".

Meowbox

Mẫu landing page bán hàng Meowbox

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bất kỳ landing page nào cũng có thể được cải thiện bằng một vài bức ảnh mèo

Được rồi, tôi sẽ thẳng thắn với bạn. Tôi đã gần như sẵn sàng để hoàn thành bài viết này rồi… nhưng tôi không thể cưỡng lại việc đưa ví dụ này vào. Meowbox là hộp đăng ký hàng tháng với đồ chơi và đồ ăn vặt dành cho chú mèo cưng của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa?

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Người nuôi thú cưng có thể nói rằng Meowbox tuyệt vời, nhưng việc kết hợp lời chứng thực của khách hàng với hình ảnh mèo của họ đang thưởng thức đồ ăn sẽ tăng thêm độ tin cậy.
  • Tiêu đề truyền tải giá trị chính của Meowbox và kết hợp với hình ảnh nổi bật, giúp khách truy cập hiểu được những gì họ sẽ nhận được ngay khi truy cập vào trang.
  • Đây là landing page nhấp chuột, nhưng Meowbox bao gồm biểu mẫu đăng ký nhận bản tin như một mục tiêu chuyển đổi phụ để cố gắng thu thập những địa chỉ email quý giá đó. Không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.

Nathan Sports

Mẫu landing page bán hàng Nathan Sports

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn có thể sáng tạo hơn với các chương trình khuyến mãi trên landing page

Việc xây dựng thương hiệu trực quan nhất quán quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng nó cũng đặt ra giới hạn cho khả năng sáng tạo của bạn với các trang sản phẩm. Suy cho cùng, chúng phải tồn tại trong hệ sinh thái rộng lớn hơn của cửa hàng trực tuyến. Bạn không thể cứ thế thay đổi bảng màu hoặc định dạng cho mỗi lần ra mắt sản phẩm mới!

Nhưng đó là lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị lại đang thể hiện sự sáng tạo của mình với các landing page bán hàng. Lấy ví dụ như chiến dịch này của Nathan Sports . Nó khác biệt đến mức khiến bạn phải chú ý (và có thể phải đeo kính 3D cổ điển khi xem).

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Chủ đề này thật tuyệt vời và Nathan hoàn toàn tâm huyết với nó—từ hình ảnh neon rực rỡ, đến hình ảnh động bắt mắt, cho đến khẩu hiệu chiến dịch. Thật tuyệt vời.
  • Trang này có thể mang lại cảm giác như thuộc về một thời đại khác, nhưng những phương pháp hay nhất hiện nay vẫn được áp dụng. Tiêu đề ấn tượng, nội dung hướng đến lợi ích, bố cục theo quy tắc ba - tất cả đều có ở đây.
  • Nathan thậm chí còn cung cấp một danh sách phát tùy chỉnh để giúp người chạy bộ hào hứng với những bản nhạc cổ điển từ Duran Duran, Blondie và Run DMC. Ai đó hãy dạy chúng tôi cách chạy ngay bây giờ đi!

Solo Stove

Mẫu landing page bán hàng Solo Stove

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn có thể vượt qua sự phản đối mua hàng bằng cách sử dụng ảnh và các phương tiện truyền thông khác

Bạn có đang dựa vào việc khách truy cập sẽ thực sự đọc mô tả sản phẩm của bạn không? Là một người viết quảng cáo, tôi cũng như bất kỳ ai khác đều hiểu rằng (và điều này thật khó thừa nhận) văn bản và các gạch đầu dòng sẽ chỉ giúp bạn phần nào trong việc giải quyết các phản đối mua hàng. Nhiều người mua hàng lướt qua hoặc bỏ qua nội dung bạn viết, và cuối cùng họ thường bỏ lỡ những chi tiết quan trọng của sản phẩm.

Với các landing page bán hàng, bạn có thể linh hoạt khắc phục những phản đối khi mua hàng theo bất kỳ cách nào bạn cho là phù hợp nhất với người mua hàng. 

Trong ví dụ này từ Solo Stove , đội ngũ tiếp thị của họ sử dụng kết hợp văn bản và hình ảnh để trả lời mọi câu hỏi bạn có thể có về sản phẩm khi bạn cuộn xuống trang. ( "Nó có tác dụng gì?" Nó bảo vệ bạn khỏi ngọn lửa. "Tôi sẽ cất tất cả những thứ này ở đâu?" Tất cả đều được đặt gọn gàng bên trong bếp. "Bạn vẫn có thể nướng xúc xích chứ?" Với các rãnh, tấm chắn này giúp việc nướng xúc xích của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.)

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Kết hợp chương trình khuyến mãi sản phẩm này với ưu đãi giảm giá 20% trong thời gian có hạn là một cách tuyệt vời để khuyến khích khách truy cập nhấp vào ngay hôm nay, thay vì đợi đến ngày mai.
  • Phần chân trang ở cuối trang nhắc nhở người mua hàng rằng họ sẽ được miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả và bảo hành trọn đời. Tất cả những cam kết này giúp loại bỏ rủi ro và xây dựng niềm tin vào thương hiệu.

Infinite Moon

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn nên luôn luôn sao lưu các tuyên bố của mình bằng những lời chứng thực tốt nhất

Mẫu landing page bán hàng Infinite Moon

Bất kỳ nhà tiếp thị bán hàng nào cũng có thể nói với bạn rằng đánh giá và lời chứng thực là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong kho vũ khí của bạn. Và ví dụ này từ Infinite Moon và Wallaroo Media cho thấy cách bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả hơn trên landing page để bán hàng.

Trong khi trên trang sản phẩm thông thường, bạn có thể tự động hiển thị các đánh giá mới nhất của khách hàng, thì các lời chứng thực trên trang này đã được tuyển chọn kỹ lưỡng để giúp kể câu chuyện về thương hiệu. Mỗi lời chứng thực đều đề cập đến một lợi ích quan trọng của gối Infinite Moon: sự thoải mái tối đa, giảm đau đáng kể và chất liệu cao cấp.

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Sử dụng hộp đèn để cung cấp cho khách truy cập cái nhìn cận cảnh về sản phẩm và cung cấp thêm thông tin có nghĩa là trang web sẽ không bị lộn xộn.
  • InfiniteMoon tận dụng tốt không gian phía trên, truyền đạt giá trị của họ thông qua tiêu đề hấp dẫn và hình ảnh anh hùng đầy cảm xúc.

Waterdrop

Mẫu landing page bán hàng Waterdrop

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể để có được kết quả tốt hơn

Mặc dù trang sản phẩm của bạn thường phải đủ chung chung để có thể truyền tải đến tất cả mọi người cùng một lúc, bạn có thể xây dựng các landing page để hướng đến một đối tượng hoặc trường hợp sử dụng cụ thể. Ví dụ này từ waterdrop đặt ra tiêu chuẩn cho thông điệp nhắm mục tiêu—và, bằng cách chuyển đổi hơn một nửa số khách truy cập, nó tạo ra một lý do thuyết phục để bạn làm điều tương tự.

Mọi thứ trên trang này đều dành cho một đối tượng duy nhất: phụ nữ. Ảnh chụp theo ngữ cảnh ư? Phụ nữ. Lời chứng thực ư? Phụ nữ. Thương hiệu này biết rõ họ đang nói chuyện với ai, và chiến lược của họ dường như đang hiệu quả.

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Thiết kế thật ấn tượng và hoàn toàn phù hợp với sản phẩm. Liệu màu sắc có thể tạo nên hương vị? landing page này khẳng định là có, và cơn thèm ngọt ngào và trái cây bất chợt khiến chúng ta tin vào điều đó.
  • Trang này cũng tận dụng tốt bằng chứng xã hội bằng cách đưa vào các logo phương tiện truyền thông dễ nhận biết và đánh giá tích cực của khách hàng.

Thistle

Mẫu landing page bán hàng Thistle

Mua hàng trên điện thoại đang trở thành chuẩn mực mới. Theo Google , khi khách hàng có trải nghiệm tiêu cực trên thiết bị di động, khả năng họ mua hàng từ thương hiệu của bạn trong tương lai sẽ giảm 62%. Điều này có nghĩa là với mỗi trang bạn tạo ra, bạn nên tối ưu hóa nó cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Ví dụ này từ Thistle cho thấy việc tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động có thể đơn giản đến mức nào. Sử dụng Unbounce, họ đã tạo ra một landing page cho dịch vụ đăng ký bữa ăn chay trông thật ấn tượng bất kể bạn đang sử dụng loại thiết bị nào.

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Trang này làm rất tốt việc nêu bật giá trị độc đáo của dịch vụ đăng ký bữa ăn này: các bữa ăn có nguồn gốc thực vật, sẵn sàng để ăn và được chế biến từ các thành phần chất lượng cao, tối ưu hóa dinh dưỡng.
  • Thistle thấu hiểu khách hàng của mình. Họ hiểu rõ người đăng ký của mình quan tâm đến sức khỏe như thế nào, và luôn đảm bảo cung cấp thêm thông tin về cách mỗi bữa ăn của Thistle được lựa chọn để đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất dinh dưỡng đa lượng, vitamin và khoáng chất.

BoxyCharm

Mẫu landing page bán hàng BoxyCharm

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn có thể sử dụng landing page để tạo sự cường điệu cho việc ra mắt sản phẩm

Ra mắt một sản phẩm mới luôn thú vị—nhưng việc truyền tải thông tin đến khách hàng đôi khi lại là một thách thức. Đó chính là lúc ví dụ này từ BoxyCharm xuất hiện. 

Để quảng bá hộp đăng ký làm đẹp cao cấp mới, đội ngũ tiếp thị của BoxyCharm đã thiết kế một landing page quảng cáo, tạo sự mong đợi cho sản phẩm và hướng dẫn người mua quan tâm nhập địa chỉ email. Chiến thuật tạo khách hàng tiềm năng này tỏ ra khá hiệu quả—khi hộp đăng ký chính thức ra mắt, đội ngũ tại BoxyCharm đã có sẵn một danh sách lớn người mua quan tâm.

Trí tuệ và sắc đẹp? Ví dụ này thực sự là trọn vẹn. ;)

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Bố cục đẹp mắt, bảng màu đúng thương hiệu và hiệu ứng cuộn thị sai đều chứng tỏ BoxyCharm có năng khiếu thiết kế. Tuyệt vời.
  • Nội dung landing page giúp nhận diện thương hiệu của BoxyCharm với thế hệ #hashtag và các liên kết xã hội đi kèm giúp khách truy cập dễ dàng tương tác hơn.
  • Video cho chúng ta thấy quy trình sản xuất sản phẩm và cho thấy BoxyCharm lắng nghe (và hành động dựa trên) phản hồi của khách hàng.

Ascent Footwear

Mẫu landing page bán hàng Ascent Footwear

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn nên tập trung vào các chi tiết sản phẩm mà khách hàng của bạn quan tâm nhất

Nếu bạn đang bán trang phục thiên về chức năng hơn là thời trang (ví dụ như giày được thiết kế để điều chỉnh sải chân), điều quan trọng là phải nhấn mạnh vào cơ chế hoạt động của sản phẩm. Ví dụ điển hình: ví dụ này từ Ascent Footwear .

landing page này không chỉ trình bày chính xác những gì có trong từng đôi giày mà còn giải thích tại sao chúng lại tạo nên sự khác biệt lớn đến vậy. (Giờ thì, tôi chỉ cần hiểu "độ ổn định ngang tốt" nghĩa là gì thôi.) Trang web loại bỏ hết những thông tin thừa thãi và tập trung vào việc trả lời một câu hỏi rất cụ thể: Đôi giày này thực sự hoạt động như thế nào?

So sánh điều này với hầu hết các trang sản phẩm, chúng thường bị bỏ qua bởi những chi tiết không mấy quan trọng. Ví dụ như thông tin nhà sản xuất, mô tả sản phẩm dài dòng, sản phẩm liên quan—nếu khách hàng của bạn không thực sự quan tâm đến những điều này, chúng có thể chỉ khiến họ mất tập trung vào việc mua hàng.

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Ascent sử dụng góc nhìn mở rộng của giày để giới thiệu các thành phần kỹ thuật góp phần tạo nên sự thoải mái và độ bền của giày.
  • Bằng cách thêm video giải thích, Ascent có thể trình bày chi tiết về các giá trị của sản phẩm mà không chiếm nhiều dung lượng trên trang.
  • Bố cục gọn gàng, một cột và độ dài ngắn giúp người xem không bị quá tải thông tin. Nhờ đó, họ có thể tập trung vào thông điệp cốt lõi của Ascent.

TRIBE

Mẫu landing page bán hàng TRIBE

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn có thể đưa ra các ưu đãi đặc biệt để thu hút thêm khách hàng

Việc thiết lập các ưu đãi giới hạn thời gian hoặc ưu đãi đặc biệt trên cửa hàng bán hàng thông thường của bạn có thể rất rắc rối. Các trang sản phẩm tiêu chuẩn thường không hiển thị đầy đủ ưu đãi, và chúng có thể khá cứng nhắc nếu, chẳng hạn, bạn chỉ muốn một số người nhất định có thể truy cập chương trình khuyến mãi.

Đó là lý do tại sao ví dụ này từ TRIBE rất đáng để tham khảo. Đội ngũ tiếp thị của họ đã thiết lập một "Ưu đãi danh sách rút gọn độc quyền" trên landing page, để họ có thể kiểm soát chặt chẽ đối tượng nhận được ưu đãi—thay vì cung cấp cho tất cả khách truy cập tình cờ ghé thăm trang web của họ.

Hơn nữa, vì đây là landing page được xây dựng bằng Unbounce, đội ngũ TRIBE hoàn toàn kiểm soát cách họ trình bày chương trình khuyến mãi. Để hỗ trợ việc bán hàng, đội ngũ đã lồng ghép giá trị của ưu đãi vào mọi thứ, từ CTA (“Tận hưởng hộp TRIBE đầu tiên của bạn với giá 2 bảng Anh”) đến chi tiết đăng ký (“Gói được thiết kế riêng và phù hợp với nhu cầu của bạn”). Thật thông minh!

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • Việc tập trung vào thể thao trên toàn bộ trang—bao gồm một bức ảnh tập luyện tuyệt vời bên dưới phần tiêu đề—giúp người xem hiểu được giá trị của những sản phẩm thể thao tự nhiên này và chúng dành cho ai. (Gợi ý: không phải tôi.)
  • Việc nhấn mạnh vào bằng chứng xã hội cũng giúp cho lời chào hàng trở nên hấp dẫn hơn. Không chỉ có lời chứng thực từ một trang web đánh giá khách hàng uy tín, mà còn có các phương tiện truyền thông quen thuộc và logo siêu thị để tăng thêm sự tin tưởng của bạn.

Watches

Mẫu landing page bán hàng Watches

Ví dụ bán hàng này tiết lộ điều gì: Bạn cần phải giới thiệu sản phẩm của mình theo nhiều cách khác nhau

Các cửa hàng trực tuyến thông thường có cách tiếp cận khá chuẩn mực để trưng bày sản phẩm. Có lẽ sẽ có một chuỗi hình ảnh ở đầu trang và… ừm, chỉ có vậy thôi. Nhưng ví dụ này từ LIV Watches cho thấy việc làm nổi bật sản phẩm của bạn trên khắp trang theo nhiều cách khác nhau có thể hiệu quả như thế nào. 

Trong trường hợp này, LIV giới thiệu một chiếc đồng hồ đeo tay phiên bản đặc biệt hợp tác với vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp TJ Eisenhart. Hãy chú ý, khi bạn cuộn xuống, họ sẽ hiển thị chiếc đồng hồ trong các điều kiện ánh sáng, bối cảnh và tình huống khác nhau. Bạn sẽ được xem video tổng quan về chiếc đồng hồ, cận cảnh các tính năng khác nhau, và thậm chí cả mặt bên khá bóng bẩy, thực sự tôn lên vẻ đẹp tinh xảo của nó.

Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách các nhà tiếp thị bán hàng có thể phá vỡ khuôn mẫu của các landing page sản phẩm "truyền thống" để cho khách hàng thấy những thông tin chi tiết mà họ thực sự muốn xem.

Những điều chúng tôi thích khác về landing page này:

  • LIV tạo nên cảm giác cấp bách với sản phẩm phiên bản giới hạn này. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay đặc biệt này, bạn biết rằng mình cần phải quyết định mua hàng thật nhanh. (Tích tắc.)
  • Thương hiệu này một phần nào đó hướng đến phong cách sống. Điều đó thực sự được thể hiện rõ qua video, khai thác những cảm xúc lý tưởng như đam mê, khát vọng và sự chân thành với chính mình.
  • Tất cả các bức ảnh (cùng với video và hình ảnh động bổ sung) thực sự giúp khách hàng có cái nhìn cận cảnh về nghề thủ công, để họ biết chính xác những gì họ đang mua.

Tôi có thực sự cần một landing page cho bán hàng không?

Nếu bạn muốn đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể từ các chiến dịch tiếp thị của mình, bạn chắc chắn nên sử dụng landing page bán hàng. Nhưng nếu bạn cần thêm lý do để sử dụng landing page bán hàng (như cách gọi của giới trẻ), thì đây là một số landing page yêu thích của chúng tôi:

  • Triển khai chiến dịch nhanh hơn. Phát triển web là một điểm nghẽn dai dẳng đối với các nhà tiếp thị, khiến việc chạy các chiến dịch theo mùa hoặc quảng bá sản phẩm mới trở nên khó khăn hơn. Vì các landing page bán hàng tách biệt với trang web của bạn, bạn thường có thể xây dựng và triển khai chúng nhanh hơn—đặc biệt là khi sử dụng trình tạo landing page bán hàng .
  • Truyền tải thông điệp rõ ràng hơn. Khi ai đó nhấp vào quảng cáo hoặc email của bạn, bạn đã đặt ra những kỳ vọng nhất định trong thông điệp (bằng cách đề cập đến một lợi ích hoặc giảm giá cụ thể của sản phẩm). Nếu khách truy cập truy cập vào một trang sản phẩm chung chung không có cùng thông điệp , khả năng họ mua hàng sẽ thấp hơn. Các landing page bán hàng có thể được tùy chỉnh cho từng chiến dịch, đảm bảo thông điệp được truyền tải hoàn hảo và hành trình mua hàng nhất quán hơn.
  • Nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể. Một số khách hàng quan tâm đến Lợi ích X, số khác chỉ quan tâm đến Lợi ích Y. Trang sản phẩm của bạn không thể nhấn mạnh thông tin quan trọng nhất cho từng đối tượng, nhưng landing page bán hàng thì có thể. Hãy tạo quảng cáo nhắm mục tiêu cho từng đối tượng, sau đó chuyển hướng họ đến landing page tùy chỉnh được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Mang lại trải nghiệm tốt hơn. Không gì tệ hơn việc nhấp vào quảng cáo cho một chương trình khuyến mãi cụ thể, rồi lại kết thúc ở một nơi hoàn toàn không đề cập gì đến nó. Vì các landing page thường được kết hợp với quảng cáo hoặc email phù hợp, và thông điệp của chúng nhất quán với một ưu đãi cụ thể, khách truy cập sẽ có trải nghiệm liền mạch hơn từ lần nhấp chuột đầu tiên đến khi thanh toán.