Top 28 mẫu landing page thiết kế đẹp tỷ lệ chuyển đổi cao
"Tốt nhất" không có nghĩa là đẹp nhất, mà là Landing Page đạt được mục tiêu (thường là tỷ lệ chuyển đổi - CVR) cao nhất.
Một Landing Page tốt nhất là sự kết hợp giữa nghệ thuật thuyết phục và khoa học dữ liệu. Hãy bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản, sau đó không ngừng kiểm tra và tối ưu để tìm ra phiên bản hoàn hảo cho đối tượng của bạn.

Dưới đây là hướng dẫn toàn diện về cách thiết kế một Landing Page hiệu quả nhất, dựa trên các nguyên tắc tâm lý, chuyển đổi (conversion) và trải nghiệm người dùng (UX).
1. Xác Định Mục Tiêu Duy Nhất (Single Focus)
Một Landing Page chỉ nên có một mục tiêu chính. Mọi yếu tố trên trang đều phải phục vụ cho mục tiêu đó.
-
Ví dụ: Nếu mục tiêu là đăng ký nhận ebook, bạn không nên đặt link đến blog hay trang sản phẩm khác để tránh làm người dùng phân tâm.
2. Hiểu Rõ Đối Tượng Mục Tiêu (Target Audience)
Bạn phải biết bạn đang nói chuyện với ai.
-
Hành vi & Nỗi đau: Họ đang gặp vấn đề gì? Họ tìm kiếm gì?
-
Ngôn ngữ: Sử dụng ngôn ngữ và giọng điệu phù hợp với họ.
3. Cấu Trúc Landing Page "Kim Tự Tháp Ngược"
Người dùng có xu hướng đọc lướt (scan) theo hình chữ F hoặc Z.
Sau đây là một số ví dụ thiết kế trang đích tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy, được chọn lọc để đại diện cho nhiều ngành nghề với nhiều mục tiêu chuyển đổi khác nhau. Chúng không tuân theo tất cả các phương pháp hay nhất hiện có, nhưng chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy một số ý tưởng trang đích có thể truyền cảm hứng cho mình.
Snackpass

Khi thèm trà sữa trân châu đường nâu (tất nhiên là kèm thạch xoài dừa) hay bánh crepe trái cây tươi kiểu Nhật, bạn không muốn chờ đợi—bạn muốn thưởng thức ngay món ngon tuyệt vời đó . Snackpass là một nền tảng thương mại xã hội giúp các nhà hàng phục vụ nhanh (như quán trà sữa và quán tráng miệng) dễ dàng tinh giản hoạt động và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.
Trang đích của Snackpass sử dụng thiết kế hợp lý và tập trung nhiều vào mạng xã hội để truyền tải thông điệp về các nhà hàng phục vụ nhanh này - những món ăn nhẹ hấp dẫn được thiết kế để chia sẻ (và thu hút sự chú ý) trên Instagram và TikTok.
Ngành : Thực phẩm và Dinh dưỡng
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Tất cả đều xoay quanh mạng xã hội: Khi bạn cuộn xuống qua phần tiêu đề và hình ảnh đồ họa đáng yêu của một nhà hàng phục vụ nhanh, bạn sẽ thấy các video được nhúng từ nguồn cấp dữ liệu TikTok của Snackpass, giới thiệu một số quán ăn vặt mới nổi. Nguồn sống tiếp thị của nhiều nhà hàng phục vụ nhanh chảy qua mạng xã hội (phải lan truyền!), và bằng cách làm nổi bật các nguồn cấp dữ liệu xã hội, Snackpass về cơ bản đang nói với khách hàng tiềm năng của họ: "Chúng tôi hiểu điều gì thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi hiểu bạn."
- Tin tức: Là một công ty khởi nghiệp mới nổi, Snackpass đã tạo nên tiếng vang trên các kênh truyền thông uy tín như Forbes và TechCrunch. Họ đã đảm bảo đăng tải thông tin này trên trang đích của mình bằng cách liệt kê một số nền tảng tin tức nổi bật mà họ từng xuất hiện, điều này củng cố uy tín cho thương hiệu của họ—chưa kể đến triển vọng trong tương lai.
- Lợi ích trực quan hấp dẫn: Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng danh sách gạch đầu dòng cơ bản (và nhàm chán) để mô tả lợi ích của mình. Snackpass đã chọn cách thêm đồ họa đơn giản nhưng hấp dẫn vào từng lợi ích, giúp người dùng dễ hiểu hơn (và ít có khả năng lướt qua).
Spotify

Ai cũng biết Spotify. Thậm chí, hầu như ai cũng dùng Spotify. Nhưng ngay cả với những người không phát nhạc, podcast và sách nói qua nền tảng này, mức độ nhận diện thương hiệu của Spotify cũng khá phổ biến.
Đó là lý do tại sao họ không lãng phí bất kỳ không gian nào trên trang đích này để mô tả dịch vụ hoặc cách thức hoạt động. Thay vào đó, trang ngay lập tức chuyển hướng đến điều chính mà mọi người mong muốn từ Spotify: phát trực tuyến âm thanh . Nhờ thiết kế đơn giản này, việc lấp đầy tai bạn bằng những giai điệu, podcast hoặc sách nói mới nhất chỉ cách bạn vài cú nhấp chuột.
Ngành công nghiệp : Phát trực tuyến âm thanh
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Cung cấp cho người dùng những gì họ muốn: Ngay khi trang tải xong, bạn sẽ thấy rất nhiều danh sách phát nhạc và sách nói để lựa chọn. Spotify hiểu rõ bạn đang tìm kiếm điều gì và họ sẽ mang đến cho bạn những gì bạn cần, ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Thiết kế tối giản: Phần chính của trang đích được lấp đầy bằng ba hàng—vâng, chỉ ba thôi—các tùy chọn phát trực tuyến âm thanh, và cột bên trái cung cấp quyền truy cập nhanh vào danh sách phát và podcast. Không có nội dung thừa thãi hay chi tiết gây mất tập trung trên trang này—tất cả nhằm mục đích cung cấp quyền truy cập nhanh nhất và đơn giản nhất vào âm thanh phát trực tuyến.
Mailchimp

Khi bạn vào trang Mailchimp này, điều đầu tiên đập vào mắt bạn là nền vàng tươi tắn, rực rỡ. (Hoặc là nền vàng, hoặc là anh chàng trông thật ngầu với bộ trang phục tuyệt đẹp. Phải thừa nhận là tôi hơi ghen tị với những tông màu đó.)
Việc chọn màu vàng làm một phần trong phong cách thương hiệu có lẽ là một lựa chọn thiết kế có chủ đích, bởi màu sắc này thường gắn liền với sự vui tươi, năng lượng và thu hút sự chú ý - tất cả đều là những yếu tố cốt lõi trong thương hiệu Mailchimp. Đây là một lời nhắc nhở tuyệt vời rằng các yếu tố thiết kế có thể đóng vai trò hiệu quả trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích của bạn.
Ngành : SaaS / Tiếp thị
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Thu hút sự chú ý thông qua thiết kế: Sau khi gây ấn tượng mạnh với banner anh hùng bắt mắt, thiết kế của trang vẫn giữ được phong cách độc đáo nhưng hấp dẫn với hình minh họa vẽ tay và ảnh chụp màn hình màu sắc tươi sáng. Thiết kế này khiến trang web trở nên thú vị khi lướt qua, và điều đó chắc chắn là một lợi thế cho người đọc.
- Ngắn gọn nhưng hữu ích: Nội dung được phân bổ rải rác khắp trang tuy ngắn gọn nhưng đi thẳng vào vấn đề. Như đã đề cập trong các ví dụ trước, nội dung ngắn gọn có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và Mailchimp đã khéo léo mô tả rất nhiều lợi ích chỉ bằng vài từ.
- Quan điểm cá nhân: Gần cuối trang, Mailchimp có một phần có tiêu đề "Mailchimp có thể giúp tôi như thế nào?" Bằng cách sử dụng góc nhìn ngôi thứ nhất ("tôi"), bản sao thu hút người đọc và khiến họ cảm thấy được tham gia nhiều hơn, từ đó tăng cảm giác gắn kết.
Zumba

Tôi không giỏi hầu hết các bài tập. Tôi thực sự không có kỹ năng nhảy nào cả. Và tôi chắc chắn không có nhịp điệu tốt. Nhưng vì lý do nào đó… Tôi nghĩ có lẽ mình muốn trở thành một huấn luyện viên Zumba ngay bây giờ? Đó là lý do tại sao trang đích này dành cho việc dạy Zumba (do công ty MuteSix tạo ra ) lại tuyệt vời đến vậy. Họ làm cho việc học các bước nhảy và bắt đầu giảng dạy trở nên dễ dàng (và rất thú vị).
Ngành : Thể hình
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Chụp ảnh năng động : Zumba là tất cả về chuyển động, và trang đích này ghi lại năng lượng động đó bằng những bức ảnh độ phân giải cao về mọi người đang nhảy, đang khiêu vũ và đang cười. Năng lượng gần như lan tỏa ra khỏi trang, tiếp thêm động lực cho bạn bắt đầu buổi tập trực tuyến.
- Nội dung truyền cảm hứng : Với những từ ngữ như "lắc mông" và "nhạc mới" được sử dụng xuyên suốt trang, nội dung quảng cáo ở đây cũng góp phần tạo nên sự phấn khích cho người xem. Hơn thế nữa, họ còn hứa hẹn rằng bạn sẽ "phát triển mạnh mẽ như một người hướng dẫn" và "trở thành một phần của điều gì đó lớn lao" khi bạn đăng ký.
- Video hỗ trợ: Với các chương trình thể dục, việc hiển thị nội dung video để người xem hình dung được cảm giác thực sự khi tự mình trải nghiệm là rất quan trọng. Trang web kết hợp video chuyên nghiệp và nội dung do huấn luyện viên biên soạn để mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc về thế giới Zumba.
Woolx

Trang đích này của Woolx sử dụng hình ảnh và video độ phân giải cao để mang đến cho khách truy cập cái nhìn cận cảnh và chân thực về Áo len Rory của họ. Sản phẩm được làm từ 100% len Merino Úc (một loại len cừu, bạn cần biết nhé) để tạo nên một món đồ thời trang, thoáng khí và cực kỳ thoải mái. Giờ thì tôi nghĩ mình đã hiểu "apres-ski chic" nghĩa là gì rồi.
Ngành : Quần áo/Trang phục
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Hình ảnh bắt mắt: Những bức ảnh ở đây trải dài toàn bộ chiều rộng của trang đích, khiến bạn không thể không trầm trồ trước những chi tiết của chiếc áo len và tưởng tượng mình đang mặc nó trong một ngày đông tuyết rơi. (Họ cũng khiến tôi muốn nhận nuôi một chú chó husky dễ thương, nhưng có lẽ phần đó là vô tình.)
- Khuyến mãi thanh dính: Hãy xem thanh dính ở đầu trang, cung cấp mức giảm giá 10% cho khách truy cập. Các ưu đãi có thời hạn như thế này là một cách tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột và khiến mọi người chuyển từ trạng thái duyệt sang mua hàng.
- Video nổi bật: Với những trang phục như thế này, việc quảng bá phong cách sống của thương hiệu cũng quan trọng không kém việc quảng bá sản phẩm. Video trên trang web cho thấy một người phụ nữ đang chuẩn bị cho chuyến đạp xe buổi sáng sớm bằng cách xỏ giày và kéo khóa áo len. Đây là một cách tinh tế để củng cố hình ảnh đối tượng mục tiêu.
Wavehuggers

Được thiết kế bởi Everett Andrew Marketing , trang đích tuyệt vời này kết nối sự an toàn và niềm vui với nhau thông qua hình ảnh được lựa chọn kỹ lưỡng và thông điệp rõ ràng, súc tích. Theo Mark Chapman, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Everett Andrew, thiết kế này hướng đến sự nổi bật:
Mục tiêu của chúng tôi khi tạo trang này là thu hút sự chú ý vào thị trường doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dạy lướt sóng đông đúc và lộn xộn tại Nam California - cả trên Google và Facebook. Việc đưa từng yếu tố chuyển đổi quan trọng (ví dụ: bằng chứng xã hội, tính cấp bách, ảnh đại diện , CTA, v.v.) vào trang, chủ yếu là ở phần đầu trang, khá khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi đã tìm ra cách phân đoạn chúng để mỗi phần đều thu hút sự chú ý.
Ngành: Bài học lướt sóng
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Điểm Yelp: Ngay cả những sản phẩm hoặc dịch vụ tệ nhất cũng có thể thu thập được một vài lời chứng thực tích cực. (“Mẹ của CEO nghĩ chúng tôi thật tuyệt.”) Đó là lý do tại sao điểm cao từ Yelp, TripAdvisor, Amazon hoặc Google có thể bổ sung cho lời chứng thực, như ở đây. Việc duy trì điểm cao trên các trang web này khó khăn hơn nhiều. (Chỉ cần nhớ rằng khách truy cập luôn có thể tự xác minh điểm của bạn.)
- Ưu đãi đặc biệt có thời hạn: Giống như nhiều ví dụ khác, Wavehuggers tạo thêm tính cấp bách cho trang đích bằng chương trình khuyến mãi có thời hạn. Nghe có vẻ không đáng kể - kiểu này gần như là một câu cửa miệng trong tiếp thị - nhưng ngay cả những thay đổi nhỏ như thêm cụm từ "chỉ trong thời gian có hạn" vào mã khuyến mãi cũng có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
- An toàn, thoải mái, vui vẻ: Khách hàng tiềm năng có thể đang tìm kiếm những bài học để cảm thấy thoải mái hơn trên mặt nước. Mọi thứ trên trang đích này đều tập trung vào lời hứa về một trải nghiệm tích cực. Nội dung trên trang đích này luôn trấn an họ rằng lướt sóng "không đáng sợ như bạn nghĩ".
- Khách hàng thật: Những bức ảnh ở đây không được trau chuốt như một số bức ảnh khác trong danh sách này (xem Western Rise bên dưới), nhưng đoán xem? Chúng không nên như vậy. Một bức ảnh stock tuyệt đẹp về một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp đang treo mười ván sẽ kém hiệu quả hơn nhiều so với những hình ảnh trẻ em vui đùa trên ván. Từ phông chữ viết tay đến các mũi tên vẽ tay, phong cách của Wavehuggers phản ánh bầu không khí thoải mái của văn hóa lướt sóng.
Sundae

Khi sở hữu bất động sản đã cũ hoặc hư hỏng, đôi khi bạn chỉ muốn bán nó càng nhanh càng tốt (tất nhiên là với giá càng cao càng tốt). Đó chính là lý do trang đích này của Sundae giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó—dịch vụ của họ giúp bạn bán nhà nhanh chóng với mức giá tốt nhất có thể.
Ngành : Bất động sản
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Thiết kế tối giản: Trang đích này loại bỏ hầu hết hình ảnh, hoạt ảnh, video và các yếu tố gây xao nhãng mà bạn thường thấy trên các trang khác. Nó sử dụng nhiều khoảng trắng để tạo không gian đọc thoải mái, điều này rất quan trọng trong một ngành thường bị quá tải thông tin và các chiến thuật bán hàng áp lực cao.
- Bản sao tự nhận dạng: Có rất nhiều lý do để một người sử dụng dịch vụ như Sundae, và trang này khéo léo nêu bật những lý do đó ngay gần đầu trang. Cho dù bạn được thừa kế một bất động sản cũ mà không thể giữ lại, phát hiện ra các vấn đề về kết cấu, hay bị thiệt hại do thiên tai—Sundae chuyên giúp bạn bán nhà ngoài thị trường trong mọi tình trạng.
- Biểu đồ so sánh thuyết phục: Đôi khi việc so sánh trực tiếp dịch vụ của bạn với các lựa chọn hoặc đối thủ cạnh tranh khác có thể khá rủi ro, nhưng trang này đã làm rất tốt việc này. Họ thậm chí còn nhấn mạnh hai lợi ích lớn nhất bằng cách viết hoa toàn bộ: "KHÔNG PHÍ" và "BÁN THEO NGUYÊN TRẠNG".
Smalls

Bạn đã bao giờ nếm thử thức ăn cho mèo chưa? (Tôi cũng không. Nghe có vẻ lạ.) Tôi đoán là hầu hết chúng đều không ngon, và có lẽ cũng không tốt cho bạn. Nhưng đó là lý do tại sao trang đích Thức ăn cho mèo Smalls này thu hút sự chú ý của tôi. Dịch vụ hộp đăng ký của họ cung cấp thức ăn chất lượng chuẩn người cho mèo cưng của bạn. Không hàng giả, không chất độn. Có cả loại ướt và khô giúp hơi thở mèo thơm tho hơn chỉ sau một tháng—điều đó có nghĩa là cuối cùng bạn cũng có thể cảm nhận được hơi thở của mèo khi nó không còn mùi thức ăn cho mèo nữa . Xem thêm mẫu web bán đồ ăn thú cưng
Ngành : Thức ăn cho thú cưng/Hộp đăng ký
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Phiếu giảm giá: Đối với các hộp đăng ký, phiếu giảm giá hoặc ưu đãi giảm giá có thể là một công cụ hữu ích để thuyết phục khách hàng dùng thử. Trang này nhấn mạnh rằng bạn có thể được giảm giá 25% cho hộp đầu tiên bằng cách sử dụng thanh ghim ở đầu trang.
- Màu sắc: Cam! Vàng! Xanh dương! Mỗi phần được chia thành nhiều trang với màu nền khác nhau, tạo cảm giác vui tươi và sinh động. (Xem thêm những hình minh họa đáng yêu trong phần lợi ích nhé.)
- Mèo : Trang đích này có hơn 11 bức ảnh vui nhộn về những chú mèo đang thưởng thức sản phẩm, được chủ nhân bế và ngắm nhìn mình trong gương (chắc chắn là đang chiêm ngưỡng bữa ăn ngon lành vừa được thưởng thức). Phần bình luận thậm chí còn hiển thị hình ảnh mèo thay vì người! Quá. Dễ. Dàng.
Snap Listings

Tôi đã trải qua không ít những trải nghiệm tồi tệ với bạn cùng phòng, nên tôi ngay lập tức bị thu hút bởi trang đích Roomeze của Snap Listings . Dịch vụ của họ hứa hẹn sẽ kết nối bạn với những người bạn cùng phòng đã được kiểm tra kỹ lưỡng ở New York và giúp bạn tìm được một căn hộ với giá dưới 1.000 đô la một tháng. Không biết có cách nào để kiểm tra xem bạn cùng phòng tương lai của bạn có chơi kèn trombone không? (Tin tôi đi. Bạn sẽ không muốn một người bạn cùng phòng chơi kèn trombone đâu.)
Ngành : Bất động sản
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Phong cách sống muôn đời: Chuyển nhà có thể rất căng thẳng, nhưng cũng rất thú vị. Những hình minh họa đầy màu sắc trên trang này sẽ nắm bắt được cảm giác đó, khiến bạn hào hứng với viễn cảnh bắt đầu một khởi đầu mới với những người bạn cùng phòng mới.
- CTA hấp dẫn: CTA chính trên trang đặt ra câu hỏi: "1.000 đô la/tháng có thể mang lại cho bạn những gì?" Nếu bạn có chút hiểu biết về bất động sản ở Thành phố New York, bạn sẽ biết rằng nhiều nơi thậm chí còn định giá một căn hộ nhỏ xíu như hộp giày. Ý tưởng rằng bạn có thể tìm thấy một căn hộ tiềm năng tốt với mức giá đó thật sự rất hấp dẫn.
- Biểu mẫu trực quan: Hãy xem phần cuối trang đích bất động sản, nơi họ yêu cầu bạn điền vào một biểu mẫu đơn giản để thực hiện bước đầu tiên. Trải nghiệm người dùng (UX) ở đây khá tuyệt vời, với hai câu hỏi đầu tiên là các hộp kiểm đơn giản (bao gồm cả hình ảnh minh họa) giúp bạn bắt đầu. (Và để biết thêm ví dụ về các trang đích bất động sản tuyệt vời, hãy xem các trang này .)
Twinwoods Adventure

Trang đích này của Twinwoods Adventure tái hiện cảm giác hồi hộp của trò nhảy dù trong nhà thông qua hình ảnh động anh hùng lôi cuốn (và hài hước) cùng hàng loạt cảnh quay hành động ấn tượng. Bluespark Digital đã tạo ra một trang tràn đầy năng lượng và sự phấn khích, đồng thời vẫn tập trung vào việc chuyển đổi.
Ngành: Phiêu lưu
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Ghi lại trải nghiệm: Twinwoods Adventure bán một trải nghiệm, vì vậy bằng chứng xã hội rất quan trọng trong việc đưa khách truy cập vượt qua ranh giới vàng từ sự tò mò đến hành vi mua hàng. (Suy cho cùng, bạn có thể trả lại một sản phẩm kém chất lượng, nhưng những trải nghiệm tồi tệ sẽ theo bạn suốt đời.) Trang web sẽ "tấn công" bạn bằng hàng loạt lời chứng thực và điểm đánh giá từ Google, Facebook và TripAdvisor.
- Video quảng cáo: Một số khái niệm đòi hỏi phải có video. Nhảy dù trong nhà là một trong số đó. Video ở giữa trang này đã làm rất tốt việc tạo nên sự hào hứng cho trải nghiệm bằng cách thể hiện nhiều cấp độ kỹ năng khác nhau. Nếu bạn nghĩ đường hầm gió chỉ là một chiếc máy sấy tóc quá khổ, thì bạn đã nhầm.
- Giữ số điện thoại ở vị trí dễ nhìn: Giống như nhiều trang chúng tôi đã giới thiệu, thiết kế khuyến khích việc cuộn xuống (nhấp vào mũi tên bên dưới CTA sẽ đưa bạn đến phần ưu đãi). Tuy nhiên, Twinwoods có thể thực hiện rất nhiều đặt phòng qua điện thoại, vì vậy số điện thoại nổi sẽ giúp lời kêu gọi hành động đó luôn hiển thị bất kể khách hàng đang ở đâu trên trang.
- Thông tin bổ sung: Trước khi bạn cho tôi mặc bộ đồ liền quần, tôi còn nhiều câu hỏi nữa. (Ví dụ như, mấy người lấy cái hầm gió ở đâu ra vậy?) Vậy nên thật nhẹ nhõm khi tìm thấy thông tin tôi cần nằm gọn gàng trên trang. Có thể nói, những phần này nên được thể hiện rõ ràng hơn dưới dạng nút bấm, nhưng Twinwoods Adventure đã khéo léo thêm thông tin bổ sung này mà không làm trang web bị kéo dài.
Perfect Keto

Đây là một ví dụ nữa từ Webistry về thanh protein Perfect Keto. Trang web này không chỉ quảng bá những thanh protein này như những món ăn vặt ngon miệng mà còn nhấn mạnh giá trị dinh dưỡng và sức khỏe của chúng. (Mỗi thanh chỉ chứa ba gram carb thuần? Nghĩa là bạn có thể ăn sáu thanh mỗi ngày mà không bị ketosis!)
Ngành công nghiệp : Thực phẩm
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Bằng chứng xã hội lành mạnh : Trang này bao gồm các lời chứng thực từ nhiều tác giả và người có ảnh hưởng về chế độ ăn keto. (Bao gồm cả… Joe Rogan? Chắc chắn rồi, tại sao không chứ.) Nhưng cũng có nhiều bằng chứng xã hội hơn nữa—họ khoe khoang việc có hơn 2.500 bài đánh giá và thương hiệu của họ xuất hiện trên các ấn phẩm như Women's Health, Reader's Digest và Popsugar.
- Giải đáp thắc mắc về dinh dưỡng: Người ăn kiêng Keto phải theo dõi dinh dưỡng rất chặt chẽ, đó là lý do tại sao trang này rất thông minh khi chèn ảnh chụp màn hình cận cảnh thông tin dinh dưỡng. Khách truy cập có thể tự mình xem lượng calo trong mỗi thanh và kiểm tra từng thành phần chất lượng.
- Bao gồm các trường hợp sử dụng: Khoảng một phần ba trang, tôi thích phần nhỏ hướng dẫn bạn về những tình huống mà những thanh keto này phù hợp. Từ du lịch, tập luyện, đến bữa sáng mang đi — bạn có thể tưởng tượng việc dùng chúng như một món ăn nhẹ hoặc một bữa ăn chính trong đủ mọi tình huống khác nhau.
Panda7

Có ai thực sự thích thú với việc mua bảo hiểm xe hơi không? (Trừ khi bạn là một con tắc kè biết nói, câu trả lời có lẽ là không.) Bạn phải liên hệ với nhiều công ty bảo hiểm khác nhau, so sánh mức phí của họ, rồi tỉ mỉ xem xét kỹ lưỡng các hợp đồng để tìm ra các khoản phí ẩn. Nhưng trang đích này của Panda7 (một trang khác do Webistry xây dựng ) hứa hẹn sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều cho người lái xe—dịch vụ của họ cho phép bạn so sánh báo giá từ tất cả các công ty bảo hiểm lớn và mua bảo hiểm xe hơi chỉ trong vài phút. Vâng, xin mời.
Ngành : Tài chính và Bảo hiểm
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Lợi ích rõ ràng : Trang web nêu rõ hai lợi ích chính khi sử dụng dịch vụ. Thứ nhất, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn so sánh các mức giá tốt nhất trực tuyến. Thứ hai, nó giúp bạn tiết kiệm tiền (lên đến 30% trong một số trường hợp). Hai điểm này được nhắc đi nhắc lại theo nhiều cách khác nhau, vì vậy bạn có thể nắm bắt được ngay cả khi đang lướt web.
- Hình ảnh thương hiệu : Trang web tích hợp liền mạch màu tím hoàng gia của thương hiệu trên toàn bộ trang, từ hình minh họa đến màu nền. Rất gắn kết và trông rất chuyên nghiệp.
- Tiêu đề CTA nổi : Hãy xem tiêu đề nổi này. Nút bấm sẽ tự động chuyển đổi từ số điện thoại ở đầu trang thành CTA chính "So sánh báo giá" khi bạn cuộn. Thật tuyệt vời.
NANOR

Với nhiều sản phẩm thương mại điện tử, việc bán trải nghiệm cũng quan trọng không kém việc bán sản phẩm. Hãy xem qua trang nến thơm NANOR (do công ty Webistry tạo ra ) và bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự sang trọng mà sản phẩm này mang lại. Một trang web tuyệt đẹp khiến bạn chỉ muốn thắp một cây nến thơm và đắm mình trong bồn tắm sủi bọt với một ly chardonnay.
Ngành : Sức khỏe/Quà tặng
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Nền tối : Trang đích này nổi bật ngay lập tức nhờ nền đen. Màu sắc tạo nên bầu không khí sang trọng, đẳng cấp trên trang, giúp sản phẩm trở thành tâm điểm chú ý tối đa như một trải nghiệm xa xỉ.
- Hình ảnh bạn có thể ngửi thấy mùi: Một số mặt hàng nổi tiếng là khó bán trực tuyến. Ví dụ, nến dường như là loại thứ mà hầu hết mọi người muốn ngửi trước khi mua. (Và cho đến khi ai đó phát minh ra hình ảnh mùi hương cho thời đại quảng cáo hiện đại, điều đó sẽ rất khó thực hiện.) Trang này đã làm rất tốt việc mô tả hương thơm của từng ngọn nến và hiển thị hình ảnh đẹp mắt của bưởi, hoa, thảo mộc và gia vị để đại diện cho từng mùi hương.
- Nút "Thêm vào giỏ hàng": Để giúp khách truy cập dễ dàng mua hàng ngay trên trang đích, Webistry đã sử dụng nút "Thêm vào giỏ hàng" tùy chỉnh. Hãy xem bài đăng của họ trong Cộng đồng Unbounce để biết cách thêm thanh toán Shopify vào trang đích của bạn .
Mooala

Hóa ra bạn có thể vắt sữa chuối. Ai mà biết được chứ? (Mooala Organic, chính là người đó.) Được tạo ra bởi BuzzShift , trang đích phản ánh sự vui tươi và cảm giác thú vị của thương hiệu được thể hiện qua linh vật của họ. Nó cũng đơn giản theo một cách nào đó, tạo nên niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm của họ. Cameron Gawley, đồng sáng lập kiêm CEO của BuzzShift, đã đưa ra các lựa chọn ở đây trong bối cảnh toàn bộ phễu bán hàng:
Trang cụ thể này hoạt động hiệu quả trong giai đoạn cân nhắc của quảng cáo mạng xã hội. Mục tiêu của chúng tôi là tăng giá trị thông qua phiếu giảm giá, bằng cách thu thập email dưới dạng chuyển đổi mềm và sau đó nuôi dưỡng họ trong phần còn lại của hành trình. Hầu hết các thương hiệu đều có cơ hội lớn để giảm CPA và tăng chuyển đổi bằng cách tập trung nhiều hơn vào nhận thức và cân nhắc.
Ngành: Đồ uống/Sản phẩm thay thế sữa
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Từ trang đích đến mua hàng ngoại tuyến: Như Gawley đã chỉ ra, lời hứa về phiếu giảm giá có tác dụng kép như một chuyển đổi mềm. Nó xây dựng một kênh nuôi dưỡng email và khuyến khích mua hàng tại cửa hàng. Vì nếm thử là tin tưởng, đây là một thành phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của Mooala.
- Đối mặt trực diện với những phản đối: Những người ghét chuối sẽ vẫn ghét chuối. Nhưng Mooala xứng đáng được khen ngợi vì đã ngay lập tức gạt bỏ một lời phản đối tiềm tàng: "Bạn hỏi Bananamilk là gì? Nó không phải là sinh tố chuối ngọt lịm như bạn nghĩ đâu." Bằng cách mạnh dạn giải quyết vấn đề này, bài viết đã giúp đặt lại kỳ vọng và quảng bá sản phẩm như "một lựa chọn thay thế sữa nhẹ nhàng mà bạn có thể thưởng thức mà không cảm thấy tội lỗi."
- Hình ảnh động được đặt khéo léo: Video và hình ảnh động có thể cực kỳ hữu ích, nhưng chúng cũng có thể gây mất tập trung nếu không được đặt đúng vị trí. Tôi thích việc thêm hình ảnh động ở cuối trang, nơi nó sẽ thu hút sự chú ý vào nút CTA thay vì làm mất tập trung vào thông điệp chính của Mooala.
- Hàng đợi xã hội: Khuyến khích khách truy cập theo dõi các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu sẽ tăng cơ hội trở nên thú vị và luôn được nhớ đến.
Jet Pet

Cứ mỗi người dân sống tại Vancouver, cần có ít nhất sáu chú chó. Jet Pet hiểu rõ tình yêu dành cho chó của người dân thành phố này, và họ rất thích sử dụng Unbounce Builder để quảng cáo dịch vụ trông giữ chó cao cấp và ba địa điểm của mình cho người dân địa phương. Chúng tôi đưa trang đích này vào đây vì nó là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai đang nhắm đến một khu vực địa lý cụ thể.
Ngành: Chăm sóc thú cưng/Trọ thú cưng
Tại sao nó lại hiệu quả…
- Tuyên bố giá trị rõ ràng: Một tiêu đề đơn giản (“Dịch vụ trông giữ chó tại Vancouver”) cho người tìm kiếm biết họ đã trúng giải độc đắc. Đối với các chiến dịch trả phí, Jet Pet cũng có thể sử dụng tính năng Thay thế Từ khóa Động (DTR) của Unbounce để thay thế từ khóa tìm kiếm (“Chuồng chó Vancouver”) nhằm cải thiện độ khớp của thông điệp. Sau đó, khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo trên Google, họ sẽ được chuyển đến trang có tiêu đề phù hợp với kỳ vọng của họ.
- Biểu mẫu hai giai đoạn: Thông thường, việc sử dụng biểu mẫu nhiều bước có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với biểu mẫu dài đơn lẻ. Ở đây, biểu mẫu hai giai đoạn giúp giảm thiểu sự khó chịu về mặt tâm lý theo hai cách. Thứ nhất, nó giảm thiểu cảm giác phải nỗ lực khi đăng ký dịch vụ. (Và ngay cả khi biểu mẫu thứ hai gây khó chịu, người đã điền biểu mẫu đầu tiên vẫn sẽ cảm thấy hứng thú và có nhiều khả năng tiếp tục. Sai lầm về chi phí chìm FTW.) Thứ hai, biểu mẫu hai giai đoạn có thể trì hoãn việc hỏi những câu hỏi "nhạy cảm" hơn cho đến sau.
- Thân thiện: Nói về hình thức, tôi thích nhất là điều đầu tiên họ hỏi bạn (và cũng là trường bắt buộc duy nhất trên trang đầu tiên) là tên chú chó của bạn. Tôi đã lường trước được câu hỏi này nếu tôi dắt chó đi dạo ở một trong những địa điểm của họ, nhưng nhìn thấy câu hỏi tương tự ở đây khiến tôi mỉm cười. Trang của Jet Pet đầy những cử chỉ thân thiện như thế này khiến họ trở nên đáng nhớ.
- Xây dựng lòng tin: Việc tin tưởng giao chó cho người khác chăm sóc đòi hỏi sự an tâm đáng kể. Vì vậy, điều quan trọng là Jet Pet sử dụng nội dung xây dựng niềm tin đó và khiến khách hàng cảm thấy an tâm rằng họ đã để Fido cho những "chuyên gia tận tâm" luôn đặt lợi ích tốt nhất của chú chó lên hàng đầu. Ngôn ngữ trấn an mà Jet Pet sử dụng trên trang web càng củng cố thông điệp này, bao gồm những cụm từ giàu cảm xúc như "chăm sóc", "an toàn" và "yêu thương".
- Lời chứng thực bằng video: Không phải lúc nào bạn cũng cần video để có một lời chứng thực hiệu quả, nhưng trong trường hợp của Jet Pet, tôi nghĩ đây là một bước đi thông minh. Có rất nhiều lời chứng thực đáng ngờ, vì vậy việc cho thấy chủ sở hữu chó thực sự nói chuyện trước máy quay sẽ giúp tăng thêm độ tin cậy. (Tôi cũng rất muốn thấy những chú chó trong những video này.)
HomeLoanGurus

Đây là một ví dụ trang đích khác từ các chuyên gia tiếp thị tại ConversionLab . HomeLoanGurus là một dịch vụ kết nối người mua nhà với bên cho vay—ngay cả khi bạn có điểm tín dụng thấp. (670 có phải là điểm tín dụng thấp không? Tôi đang hỏi hộ bạn đấy.) Trang đích này đã làm rất tốt việc giải thích cách thức hoạt động của dịch vụ một cách đơn giản và khuyến khích khách truy cập đăng ký khoản vay đầu tiên trực tuyến.
Ngành : Tài chính và Bảo hiểm
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Tập trung vào vấn đề: Tiêu đề ở đây không phải về dịch vụ mà là về khách truy cập. "Điểm tín dụng kém?" Bạn sẽ biết ngay đây có phải là tình huống mình đang gặp phải hay không, và trang web ngay lập tức thể hiện sự đồng cảm trước khi gợi ý HomeLoanGurus là giải pháp.
- Hướng đến quy trình: Việc vay mua nhà có thể cực kỳ phức tạp. Bạn phải nắm rõ rất nhiều giấy tờ, thuật ngữ và quy định. Trang đích này trình bày quy trình theo các bước đơn giản, giúp khách truy cập, những người có thể đang lo lắng về việc thực hiện bước đầu tiên, cảm thấy dễ dàng hơn nhiều.
- Ngắn gọn: Độ dài của các trang đích tài chính rất đa dạng, nhưng dữ liệu từ Báo cáo Điểm chuẩn Chuyển đổi cho thấy những trang có ít hơn 200 từ có xu hướng chuyển đổi tốt nhất. Ví dụ này cho thấy cách bạn có thể trình bày nhiều nội dung mà không làm trang của mình quá dài.
Good Eggs

Những người giỏi ở Good Eggs biết cách vận dụng tiếp thị khéo léo. Thực tế, tôi nghĩ rất nhiều trang đích của họ sẽ rất phù hợp với bài viết này về thiết kế trang đích . Ví dụ cụ thể này, quảng cáo nước dừa miễn phí, cũng không ngoại lệ, nhưng nó còn là một bài học về sự kiềm chế. Nó cho thấy cách sử dụng chương trình khuyến mãi để tăng tỷ lệ chuyển đổi mà không trở nên quá mức.
Ngành: Giao hàng tạp hóa
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Quà tặng miễn phí: Miễn phí dường như luôn tốt. Nhưng trong trường hợp này, lời hứa hẹn về sự miễn phí không chỉ đơn thuần là khơi gợi bản năng không phải trả tiền của chúng ta . Nó còn xây dựng thiện chí, cung cấp mẫu sản phẩm Good Egg đang cung cấp, và nhanh chóng thiết lập sự tương đồng về phong cách sống giữa dịch vụ và khách hàng. Tôi muốn nói gì về sự tương đồng về phong cách sống? Nếu bạn hào hứng với ý tưởng nhận nước dừa miễn phí từ Harmless Harvest, thì bạn biết Good Eggs sẽ rất phù hợp với bạn.
- Giá trị gia tăng: Ban đầu, tôi hơi bất ngờ với tiêu đề ở đây vì tôi nghĩ bạn sẽ nhấn mạnh hơn với việc miễn phí (kiểu như, tôi không biết, "Nước dừa miễn phí" có hiệu quả không?). Nhưng có lẽ khách hàng trung bình của Good Eggs quan tâm nhiều hơn đến việc nhận được ưu đãi. Ở đây, chương trình khuyến mãi giúp thể hiện các giá trị thương hiệu về sức khỏe, tính bền vững và thực hành lao động có đạo đức. Vì vậy, nó không chỉ miễn phí mà còn là một điều tốt .
- Lời chứng thực: Việc đề cập đến đối thủ cạnh tranh có thể hơi mạo hiểm, nhưng Good Eggs đã giải quyết vấn đề này bằng cách để khách hàng tự làm điều đó. Đôi khi, lời chứng thực có thể hơi giống nhau, lặp lại cùng một quan điểm nhưng với nhiều giọng điệu khác nhau. (Điều đó không phải lúc nào cũng tệ.) Tuy nhiên, ở đây, chúng đã được lựa chọn cẩn thận để củng cố ba giá trị được liệt kê ở trên.
J7 Media

Đây là một ví dụ khác từ J7 Media , rất hợp thời. Fast Mask sáng tạo và bán khăn bandana và mặt nạ được thiết kế để sử dụng khi đi xe máy, xe địa hình ATV hoặc đạp xe. Trang này hướng đến những người ưa mạo hiểm và giới thiệu một số mẫu thiết kế độc đáo mà bạn có thể chọn cho mặt nạ của mình, cùng với một số cách đeo khác nhau.
Ngành công nghiệp : Quần áo và Trang phục
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Làm nổi bật các sản phẩm bán chạy nhất : Fast Masks có hơn 100 mẫu thiết kế khác nhau được liệt kê trên trang web của họ, nhưng trang đích này chỉ giới thiệu năm trong số những lựa chọn phổ biến nhất. Nó đủ để giúp bạn hình dung về các kiểu dáng khác nhau (từ cờ Canada đến mặt nạ Người Nhện) mà không biến trang thành một danh sách sản phẩm dài dằng dặc.
- Hãy ghi nhớ đối tượng mục tiêu của bạn: Đây là một trang đích hiểu rõ đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có thể ngay lập tức nhận ra mình đang ở đúng nơi nếu bạn là người ưa mạo hiểm, thích mô tô, bắn súng sơn, trượt tuyết, săn bắn hoặc các môn thể thao mạo hiểm khác.
Class Creator

Class Creator có trụ sở tại Úc sử dụng trang đích Unbounce này để thâm nhập thị trường Hoa Kỳ (và hy vọng sẽ giúp công ty tìm được đối tác tại Hoa Kỳ) khi trường học ở quốc gia của họ đang trong thời gian nghỉ giữa các kỳ học. Trang này giới thiệu nhiều tính năng cũng như các lợi ích chính của sản phẩm. Nó nhắm đến những người ra quyết định cấp cao, những người cần càng nhiều thông tin càng tốt trước khi mua hàng.
Ngành: Giáo dục/SaaS
Tại sao nó lại hiệu quả..
- Phá vỡ quy tắc: Tôi biết bạn sẽ nói gì. "Đó không phải là trang đích. Nó là trang chủ. Nó phá vỡ tất cả các quy tắc. Cứ nhìn thanh điều hướng kia xem! Nhìn tất cả các liên kết khác nhau kìa. Tỷ lệ chú ý mất kiểm soát rồi!" Càu nhàu, càu nhàu, càu nhàu. Nhưng có một bài học ở đây cho bất kỳ ai đang tìm kiếm cảm hứng cho trang đích: hãy linh hoạt . Tim Bowman, CEO của Class Creator, nói với tôi rằng họ thấy trang chủ này thành công hơn so với trang đích truyền thống tập trung vào chuyển đổi. Tôi muốn đưa nó vào đây như một ví dụ về những gì bạn có thể làm.
- Thanh điều hướng nổi: Nếu bạn phải thêm thanh điều hướng, tốt nhất là luôn giữ nó ở vị trí dễ nhìn thấy. Điều này cũng cho phép Class Creator giữ lời kêu gọi hành động chính ("Demo School") ở đầu trang để khách truy cập không cần phải cuộn trang để tìm thấy nó.
- Những con số không biết nói dối: Class Creator đã tổng hợp những con số đáng nể như một hình thức chứng minh xã hội. Họ tận dụng hơn 10.000 nhà giáo dục ở 13 quốc gia, những người đã và đang sử dụng phần mềm của họ như một công cụ thuyết phục mạnh mẽ.
- Dễ dàng truy cập bản demo sản phẩm: Trong lĩnh vực SaaS, việc các công ty dựng lên quá nhiều rào cản giữa khách hàng tiềm năng và việc demo sản phẩm là điều khá phổ biến. (“Hãy gửi thông tin về con đầu lòng của bạn để được dùng thử miễn phí 5 phút.”) Class Creator hiểu rằng việc khách hàng tiềm năng được trải nghiệm bản demo hoặc bản dùng thử phần mềm là điều cần thiết. Điều này đảm bảo họ có thể đánh giá sản phẩm trên thực tế, tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng (chỉ với một biểu mẫu email đơn giản) và đưa họ đi sâu hơn vào phễu bán hàng.
- Sử dụng hộp đèn thông minh: Trang đích này (hoạt động như trang chủ) đã có rất nhiều thông tin về Class Creator. Việc đưa bất kỳ thông tin bổ sung nào vào hộp đèn sẽ giúp tiết kiệm thời gian. Việc thử nghiệm các phiên bản khác nhau của trang này, thay thế tính năng bằng lợi ích hoặc đặt lời chứng thực ở vị trí nổi bật hơn, chắc chắn sẽ rất đáng giá.
Campaign Monitor

Đây là một trang đích SaaS đáp ứng đúng nhu cầu đó. Được xây dựng bởi các chuyên gia tiếp thị tài năng tại ConversionLab, trang này dành cho nền tảng tiếp thị qua email Campaign Monitor, tổng hợp nhiều phương pháp hay nhất về trang đích giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Nó bao gồm nội dung rõ ràng, hấp dẫn. (Đã kiểm tra.) Nó bao gồm bằng chứng xã hội xác thực. (Đã kiểm tra.) Và nó tập trung vào một mục tiêu duy nhất, có thể thực hiện được: "Thiết kế email HTML đầu tiên của bạn ngay bây giờ." (Ôi trời, đã kiểm tra.)
Ngành công nghiệp : SaaS
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- CTA mạnh mẽ, cụ thể: Tôi biết chúng ta đã đề cập ở trên, nhưng nút CTA chính đó có tốt không? Không có "Tìm hiểu thêm" hay "Bắt đầu" ở đây. Thay vào đó, nó là "Thiết kế email HTML đầu tiên của bạn ngay bây giờ". Nội dung rất cụ thể và trực tiếp đến mức bạn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra khi nhấp vào trang tiếp theo. (Và nội dung xử lý phản đối bên dưới càng làm cho nó mạnh mẽ hơn.)
- Tập trung vào con người trước: Trong SaaS, việc chọn ảnh chụp màn hình phần mềm và biến nó thành hình ảnh đại diện là điều rất dễ dàng. Tuy nhiên, việc thử nghiệm một biến thể với ảnh thật của người dùng cũng rất đáng giá. Điều này có thể giúp bạn khai thác cảm xúc của khách truy cập và đôi khi có thể giúp họ có nhiều khả năng chuyển đổi hơn .
- Một thông điệp duy nhất – Bạn có để ý cụm từ “email HTML” xuất hiện bao nhiêu lần trên trang không? Bằng cách tập trung vào mục tiêu này (và sử dụng chúng làm từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo PPC), bạn có thể tăng cơ hội xây dựng một trang web có tỷ lệ chuyển đổi cao.
Border Buddy

Bạn đã bao giờ thử vượt biên giới với một bánh phô mai cheddar Wisconsin nặng 4,5kg được buộc chặt vào ghế hành khách (và giả làm vợ bạn) chưa? Tôi cũng vậy. Nhưng nếu có, tôi muốn Border Buddy đi cùng. Trang đích này hoạt động bằng cách gợi lên những lo lắng chung và sau đó đề nghị giải quyết chúng một cách dễ dàng.
Ngành: Hải quan
Tại sao nó lại hiệu quả…
- Trình bày vấn đề: Tiêu đề bắt đầu bằng nỗi đau và sự bất an ("Nhập khẩu và Xuất khẩu Thật Khó") mà bất kỳ khách truy cập nào truy cập vào trang đích này từ một chiến dịch PPC đều có thể cảm thấy. Tuy nhiên, điều quan trọng là lời hứa về một giải pháp cũng xuất hiện rõ ràng ngay trên đầu trang: "Chúng tôi sẽ làm phần khó khăn thay bạn", Border Buddy nói. Hoàn hảo.
- Đơn giản: Việc vận chuyển hàng hóa qua biên giới có thể rất lộn xộn, vì vậy việc giữ cho trang đích này gọn gàng là điều cần thiết. Không có thông tin nào ở đây ngoài những gì bạn cần biết. Cũng không có thuật ngữ pháp lý nào cả. Bạn sẽ có một nhân viên hải quan lo liệu tất cả những chi tiết nhỏ nhặt đó cho bạn.
- Tốc độ: Tại Unbounce, chúng tôi có rất nhiều điều để nói về tác động của tốc độ trang lên tỷ lệ chuyển đổi của bạn . Nhưng Border Buddy đã đi trước một bước về vấn đề này. Trên thiết bị di động, trang đích này chỉ mất chưa đầy ba giây để đạt đến điểm có ý nghĩa đầu tiên. Border Buddy tránh làm trang web nặng nề với các phương tiện hoặc tập lệnh không cần thiết, đảm bảo sự tương tác ngay lập tức của khách truy cập. (Việc chuẩn bị phiên bản SVG cho logo của họ có thể giảm bớt vài kilobyte dung lượng trên một trang web vốn đã rất gọn gàng.)
- Sự sống động bất ngờ: Đôi khi các nhà tiếp thị liên kết việc thúc đẩy tốc độ nhanh hơn với nhu cầu hy sinh tính hấp dẫn trực quan của trang đích. Ví dụ này từ Border Buddy cho thấy điều đó không nhất thiết phải xảy ra. Họ đã lựa chọn cẩn thận về phông chữ, bố cục và hình ảnh để tối đa hóa tác động và củng cố thương hiệu (mà không làm mất tập trung của khách truy cập).
- Mẫu chữ F: Giống như mẫu chữ Z, bố cục mẫu chữ F mô phỏng cách mắt chúng ta di chuyển trên màn hình khi nhìn vào nội dung. Nó giảm tải nhận thức và đảm bảo các phần chính của thông điệp (bao gồm cả lời kêu gọi hành động) được đặt ở những vị trí dễ nhận thấy nhất.
Blue Forest Farms

Chúng tôi yêu thích thiết kế tuyệt vời này của Blue Forest Farms do Champ và Cannabis Creative thực hiện . Những người trồng cây gai dầu đôi khi gặp khó khăn trong việc tách mình khỏi văn hóa cần sa. (Màu nhuộm loang lổ, nước cần sa, và mùi hương kỳ lạ bốc ra từ xe tải của anh trai bạn.) Nhưng trang đích B2B xuất sắc này lại mang đến cách tiếp cận hiện đại và, có thể nói là trưởng thành, đối với chiết xuất dầu gai dầu bán buôn. Từ thiết kế gọn gàng đến nội dung thuyết phục, nó khẳng định mạnh mẽ rằng đây là một ngành công nghiệp cần được coi trọng.
Ngành công nghiệp: Cây gai dầu
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Bản sao chuyên gia: Không giống như các trang đích B2C, trang này hướng đến đối tượng chuyên nghiệp. Ý tôi là, những người hiểu rõ ý nghĩa của việc chiết xuất thực vật chứa "tecpen tự nhiên" và đã được "khử carboxyl". Chúng tôi có thể đề xuất một tiêu đề ấn tượng hơn, nhưng các nhà bán buôn có lẽ rất hiểu rõ lợi ích của nó. Đi thẳng vào vấn đề không phải là điều xấu.
- Cách tiếp cận "tinh tế": Blue Forest Farms tiếp thị dầu gai dầu tại nhiều tiểu bang, từ dầu thô đến các sản phẩm nhãn trắng đã sẵn sàng ra thị trường. Không chỉ liệt kê các lựa chọn này, trang đích này còn trình bày quy trình tinh chế cây gai dầu của họ, nhấn mạnh sự chăm chút và kỹ thuật thủ công tỉ mỉ trong quá trình đó.
- Tạo khách hàng tiềm năng cường độ thấp: Tôi đã thấy các biểu mẫu ngắn hơn, nhưng việc tạo khách hàng tiềm năng ở đây tương đối đơn giản đối với B2B. (Họ có thể thử thêm tên và họ vào cùng một trường và thay đổi một số ngôn ngữ.) Tốt nhất là nên chừa một trường tùy chọn để ghi chú thêm vì các giao dịch bán buôn phức tạp hơn nhiều so với hầu hết các giao dịch khác.
- Thiết kế đơn giản: Nội dung trao đổi cần thiết trong bán buôn sẽ không chỉ gói gọn trong một trang đích. Thay vì nhồi nhét quá nhiều thông tin lên trang, Blue Forest Farms giữ cho nội dung ngắn gọn và súc tích để khuyến khích khách hàng liên hệ sớm nhất có thể.
Bariatric Eating

Đây là một trang dành cho Bariatric Eating, cho thấy tại sao tính cách và phong cách lại quan trọng đối với trang đích của bạn. Bạn có thể dễ dàng hình dung ra một phiên bản của chiến dịch này trông lâm sàng và khoa học hơn nhiều—nhưng các chuyên gia tiếp thị tại Sevah Creative đã thổi hồn vào đó một thiết kế đầy màu sắc và thân thiện để chủ đề trở nên dễ tiếp cận hơn nhiều. Cách tiếp cận này dường như cũng đang hiệu quả... Trang này có tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng hơn 39% .
Ngành : Thực phẩm và Dinh dưỡng
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Thiết kế đầy màu sắc : Thiết kế vui tươi được thể hiện qua từng chi tiết trên trang. Từ lựa chọn phông chữ, hình minh họa, màu sắc — tất cả đều hòa quyện hoàn hảo với cá tính thương hiệu.
- Tạo khách hàng tiềm năng qua SMS: Thông thường, các trang đích tạo khách hàng tiềm năng được sử dụng để thu thập địa chỉ email từ khách truy cập. Thay vào đó, trang này yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại di động để họ có thể gửi cho bạn bản kế hoạch PDF. Đây có vẻ là một cách thông minh (và độc đáo) để tạo kênh liên lạc trực tiếp với khách hàng tiềm năng.
- Câu hỏi thường gặp về tính năng thu gọn : Làm thế nào để đảm bảo trang đích của bạn có đủ thông tin mà không gây quá tải cho người xem? Ẩn một số phần dài dòng nhất bằng nút trượt xuống có thể giúp mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.
Đại học Athabasca

Đại học Athabasca là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục từ xa tại Canada vào những năm 1970. Ngày nay, trường sử dụng các trang đích để thúc đẩy các sáng kiến tuyển sinh trực tuyến, bao gồm ví dụ này đại diện cho 14 chương trình chứng chỉ của trường. Đây là một lựa chọn thông minh vì các trang đích cho phép AU tập trung sự chú ý của khách truy cập vào một phần cụ thể trong số rất nhiều chương trình trực tuyến của trường.
Ngành: Giáo dục
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Tiêu đề thông minh: Có thể đáng để thử nghiệm một tiêu đề trực tiếp hơn, nhưng tiêu đề ở đây phù hợp với các sáng kiến xây dựng thương hiệu khác của trường ở những nơi khác. Nó cũng rất sắc nét. Mục tiêu rất rõ ràng: những người có thể tiếp tục học lên cao nhưng cảm thấy không có thời gian để theo đuổi. Trang đích này lại nói ngược lại (bằng lời văn và hình ảnh đại diện).
- Nội dung hướng đến bạn: Trang này hoàn toàn nói về tôi (hoặc, ừm, "bạn") chứ không phải về Đại học Athabasca "Vĩ đại và Hùng mạnh". Các nhà tiếp thị làm việc trong lĩnh vực giáo dục hiểu rõ nhu cầu khơi gợi lợi ích cá nhân hơn nhiều đồng nghiệp trong các ngành khác, những người dễ sa đà vào việc khoe khoang. Tôi không chắc phần nào trong tháp nhu cầu của Maslow đòi hỏi sự phô trương của giới công nghệ, nhưng Đại học Athabasca (AU) làm tốt hơn bằng cách khơi gợi mong muốn tự khẳng định bản thân.
- Lời chứng thực: Một chút cảm hứng không bao giờ là thừa. Ở đây, bằng chứng xã hội cho thấy những con đường dẫn đến thành công cá nhân trước khi mọi người đầu tư đáng kể. Tôi sẽ thử nghiệm xem liệu việc tăng gấp đôi có mang lại kết quả tốt hơn không. Việc tăng cường độ hiển thị cho mỗi lời chứng thực và cung cấp thêm một chút tiểu sử - cùng với chân dung để làm cho chúng trở nên gần gũi hơn - có thể sẽ mang lại một chút động lực. (Tất nhiên, có thể không. Nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi thử nghiệm !)
- Mẫu Z: Trang này là một ví dụ điển hình về hiệu ứng của mẫu Z. Nghĩa là— hệ thống phân cấp thị giác của nó tận dụng cách người dùng thường lướt qua một trang web. Trong trường hợp này, mắt được khuyến khích di chuyển từ logo của Đại học Athabasca đến khẩu hiệu của họ (“Mở. Linh hoạt. Mọi nơi.”), sau đó chéo qua tiêu đề đến nội dung hỗ trợ, và cuối cùng là thẳng đến lời kêu gọi hành động. (Bùm!) Các hàng đợi thị giác khác cũng khuyến khích mắt di chuyển xuống dưới (bao gồm, một cách khéo léo, phần chóp nhọn của huy hiệu Athabasca).
Western Rise

Đôi khi, khi chuẩn bị một món đồ như thế này, bạn lại mua phải sản phẩm đó. Tôi sắp sửa mua một chiếc quần AT Slim Rivet của Western Rise rồi. Tại sao lại không nhỉ? Trang đích sắc nét này nhanh chóng khẳng định sức hấp dẫn của sản phẩm thông qua hình ảnh và nội dung nhấn mạnh lợi ích của chiếc quần "cao cấp" này. Có lẽ đã đến lúc từ bỏ hoàn toàn chiếc quần jeans cũ kỹ của mình rồi.
Ngành: May mặc
Tại sao nó lại hiệu quả…
- Hình ảnh táo bạo: Chiếc quần này tuy được làm thủ công tại Los Angeles, nhưng nhiều bức ảnh ở đây (kể cả ảnh chính) lại toát lên vẻ Brooklyn. Thật dễ dàng để tưởng tượng mình đang mặc chiếc quần AT Slim Rivet khi đạp xe fixie giữa dòng xe cộ, giữ thăng bằng trên tay lái một ly latte trên đường đến một bữa tiệc cocktail sang trọng trên sân thượng.
- Nhấn mạnh lợi ích: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết về những điểm khó chịu thường gặp khi mặc quần, nhưng giờ thì chúng ta đã có rồi. Trên trang đích này, Western Rise sẽ giải quyết tất cả. Quần jean dễ bị rách và dễ bị quá nhiệt. Quần chinos dễ bẩn và nhăn. Quần âu thì dành cho người có thân hình vuông vức, anh bạn ạ. Bằng cách hứa hẹn tính linh hoạt (“quần mặc cả ngày, mỗi ngày”) và luôn đặt lợi ích lên hàng đầu, Western Rise mang đến giải pháp cho một vấn đề mà bạn không hề biết mình đang gặp phải.
- “Thông số kỹ thuật”: Mặc dù có một số thông tin khá thú vị được trình bày ở đây, Western Rise lại cực kỳ thẳng thắn về các tính năng của Quần AT Slim Rivet trong phần “Thông số kỹ thuật” trên trang. Họ cung cấp thông tin chi tiết chính xác về chất liệu (“Vải bố Nylon bền chắc” và “Đáy quần có chun”) cũng như thiết kế (“Túi đựng đồ” và “Viền quần có thể kéo dài”) một cách rõ ràng, súc tích.
Branch Furniture

Là người gần đây vừa phải trang bị nội thất văn phòng tại nhà, tôi hiểu rõ việc tìm kiếm bàn ghế ưng ý trực tuyến khó khăn đến nhường nào. (Và đó chỉ là trường hợp của một người!) Branch Furniture hiểu rằng đây có thể là một vấn đề đối với các nhà quản lý văn phòng, đó là lý do tại sao trang đích của họ ngay lập tức khẳng định bạn đã tìm đúng nơi. Dịch vụ của họ giúp việc thiết kế, vận chuyển và lắp đặt nội thất văn phòng của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
Ngành : Nội thất văn phòng
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Tiêu đề ấn tượng: "Nội thất văn phòng thật dễ dàng". Chỉ với bốn từ, bạn đã hiểu trang đích này đang nhắm đến đối tượng nào và điểm bán hàng độc đáo (USP) của họ là gì. Bạn không muốn phải tự tay đóng 100 chiếc bàn cho văn phòng mới theo phong cách Ikea, chỉ với một chiếc cờ lê ổ cắm và một giấc mơ. Có vẻ như tốt hơn nhiều nếu để Branch Furniture lo liệu tất cả những chi tiết đó cho bạn.
- Nội dung CTA thông minh: Mặc dù trang có nhiều nút CTA, nhưng tất cả đều dẫn bạn đến cùng một nơi. Việc thay đổi nội dung là một cách thông minh để giúp khách truy cập hình dung các bước tiếp theo của quy trình, cho dù bạn muốn "Thiết kế Văn phòng của tôi" hay khám phá một sản phẩm cụ thể.
- Tư vấn chuyên gia: Bạn không cần phải tự mình trang bị nội thất cho văn phòng. Trang đích nhấn mạnh rằng đây là trải nghiệm mua sắm hợp tác, với tư vấn thiết kế miễn phí và phí lắp đặt đã bao gồm.
Amazon

Đây là một trang đích mà trên lý thuyết có vẻ không hoạt động chút nào. Màu sắc ở đây cực kỳ rời rạc. Có nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau. Nội dung dường như lộn xộn khắp nơi. Thậm chí, trang này còn có nhiều liên kết đến các trang khác và các điểm thoát. (Thật kinh khủng!) Nhưng bằng cách nào đó, Amazon vẫn xoay sở để phá vỡ tất cả các quy tắc này vì họ biết ưu đãi của mình quá hấp dẫn để bỏ qua.
Ngành : Thương mại điện tử / SaaS
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Hệ thống phân cấp lợi ích thông minh : Hãy hỏi mọi người lý do họ đăng ký Amazon Prime và họ sẽ trả lời bạn theo cùng thứ tự các mục này xuất hiện trên trang đích. Miễn phí vận chuyển là lợi ích chính, tiếp theo là Prime Video. Các lợi ích còn lại là tiền thưởng, vì vậy chúng được hiển thị dưới dạng tiện ích bổ sung khi bạn cuộn trang xuống phía dưới. (Và với độ sâu cuộn trung bình chỉ khoảng 50% , việc đặt những thông tin quan trọng nhất ở nửa trên của trang là một quyết định thông minh.)
- CTA nhấp chuột : Dù bạn coi đây là trang SaaS hay trang thương mại điện tử , các nhà tiếp thị tại Amazon đã đưa ra quyết định đúng đắn khi sử dụng CTA nhấp chuột thay vì nhúng biểu mẫu vào trang. Theo Báo cáo Điểm chuẩn Chuyển đổi của Unbounce , CTA nhấp chuột hoạt động hiệu quả hơn trong cả hai lĩnh vực này.
Grass Roots

Nhu cầu về thịt bò ăn cỏ đang ngày càng tăng, và đó chính là lý do trang đích này của Hợp tác xã Nông dân Grass Roots và công ty quảng cáo MuteSix ra đời. Khi bạn lướt qua trang, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ hành trình của khách hàng — từ nhận thức vấn đề (hiểu tại sao thịt bò ăn cỏ tốt hơn), đến cân nhắc (hiểu lý do tại sao bạn nên chọn Grass Roots làm nhà cung cấp protein), cho đến khi mua hàng (“Nhận giảm giá 30 đô la”).
Ngành : Thực phẩm và Dinh dưỡng
Tại sao nó truyền cảm hứng…
- Video nổi bật: Ở đầu trang là video dài 1 phút với sự góp mặt của nhà sáng lập kiêm CEO của Bulletproof, Dave Asprey. Video giải thích việc tìm nguồn cung ứng thịt bò ăn cỏ chất lượng cao có thể khó khăn như thế nào, và tại sao Dave lại sử dụng Grass Roots cho loại thịt mà anh không thể tìm thấy ở cửa hàng tạp hóa. Video này tạo nên một điểm nhấn thú vị cho phần còn lại của trang và giúp bạn có được tâm lý đúng đắn khi mua hàng.
- Cách kể chuyện: Toàn bộ trang web sử dụng phương pháp kể chuyện tương tự, thực sự khiến bạn tin vào việc ăn nhiều thịt động vật ăn cỏ hơn như một lựa chọn lối sống. Khi lướt qua, bạn không khỏi cảm thấy như mình đã bỏ lỡ món thịt bò, thịt gà và thịt xông khói lành mạnh hơn (và ngon hơn) này.
- Bằng chứng xã hội mạnh mẽ: Trang này không chỉ chứng minh Grass Roots là công ty giao thịt duy nhất được Bulletproof chấp thuận mà còn quảng bá rằng họ có hơn 500 đánh giá 5 sao và 7.000 khách hàng hài lòng. (“Tôi sẽ ăn những gì họ có.”)